Toyota tái chế pin xe hybrid để dùng cho xe mớiChính sách này của Toyota sẽ dẫn tới việc pin của một chiếc Prius đời đầu, có thể được dùng cho xe Camry đời mới. Đây là nỗ lực nhằm khép kín hệ sinh thái pin.
Toyota xây nhà máy pin xe hybrid tại Thái LanHãng tin Kyodo trích dẫn nguồn tin từ Toyota Nhật Bản cho biết, hãng đang lên kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất pin dành cho xe hybrid tại Thái Lan, dự kiến đi vào hoạt động từ đầu năm 2020.
Pin xe hybrid - nỗi lo của khách Việt được Toyota giải quyết thế nào?Pin trên các xe hybrid của Toyota được bảo hành trong 7 năm hoặc 150.000km, riêng tuổi thọ của bộ phận này tương đương vòng đời một chiếc ô tô.
Mercedes-Benz đầu tư xây dựng nhà máy pin cho xe chạy điện đầu tiên tại ASEANMercedes-Benz, cùng với đối tác địa phương Thonburi Automotive Assembly Plant (TAAP), từ nay đến năm 2020 sẽ đầu tư hơn 100 triệu euro (123,6 triệu USD) cho hoạt động sản xuất pin phục vụ ô tô chạy điện tại Thái Lan. Theo kế hoạch, dự án đầu tư sẽ mở rộng nhà máy xe hơi hiện có ở Samut Prakan và một nhà máy sản xuất pin xe hybrid mới trong khu vực.
Có nên mua xe hybrid ở thời điểm hiện tại, hay chờ sang năm 2026?Nhiều mẫu xe hybrid trên thị trường đang có ưu đãi lớn từ nhà sản xuất, nhưng người dùng vẫn nên cân nhắc chờ sang năm 2026, do không chỉ giá bán của xe giảm theo quy định mới.
Khám phá Lynk & Co EM-P: Có gì hơn loạt xe "plug-in hybrid" đồng hương?Lynk & Co nhập cuộc làn sóng xe “xanh” tại Việt Nam với công nghệ hybrid sạc ngoài EM-P, gây chú ý với nhiều thông số nổi trội so với phần còn lại của thị trường ô tô Việt.
Toyota: Nhiều ô tô không thực sự là xe hybrid vẫn được gắn mác hybridToyota cho rằng không thể xem các xe sử dụng hệ thống mild-hybrid 48V là xe hybrid đúng nghĩa, đồng thời kêu gọi các hãng khác “trung thực” hơn trong cách quảng bá công nghệ của mình.
Chuẩn bị lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam, Toyota toan tính điều gì?Giữa làn sóng đổ bộ của ô tô điện hóa, động thái nâng cấp dây chuyền nhằm chuẩn bị lắp ráp xe hybrid tại Việt Nam cho thấy hướng tiếp cận của Toyota với phương tiện “xanh”.
Vượt mặt Mercedes, Toyota trở thành thương hiệu ô tô đắt giá nhất hành tinhHãng xe Nhật Bản được định giá cao hơn Mercedes-Benz tới 24 tỷ USD, đồng thời xác lập nhiều kỷ lục doanh số trong năm 2025, giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Toyota rót gần 9.500 tỷ đồng sản xuất xe hybrid tại Việt Nam từ năm 2027Khoản đầu tư 360 triệu USD (gần 9.500 tỷ đồng) của Toyota sản xuất xe hybrid tại Việt Nam từ năm 2027 được xem là nước cờ chiến lược nhưng vẫn đối mặt rủi ro trước sự bùng nổ của xe điện.
Thêm nhiều xe “ăn xăng như ngửi” sắp ra mắt, từ phổ thông đến hạng sangSân chơi của các dòng xe hybrid cắm sạc tại Việt Nam đang dần sôi động với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới.
Những mẫu xe "ăn" dưới 4,83 lít xăng/100km, không lo ngừng bán vào năm 2030Loạt ô tô đáp ứng mức tiêu thụ nhiên liệu theo xuất của Bộ Xây dựng chủ yếu là xe hybrid và PHEV (hybrid cắm sạc), nhờ cấu hình xăng lai điện.