AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Ô tô Nhật cạnh tranh gắt gao trong phân khúc sedan hạng B, bỏ xa xe HànToyota Vios gần như nắm danh hiệu sedan hạng B bán chạy nhất năm 2025, trong khi Honda City vẫn thể hiện sức tiêu thụ ấn tượng không kém.
Toyota Yaris Cross 2025: SUV đô thị hàng đầu doanh số phân khúc B-SUVToyota Việt Nam đẩy mạnh các chương trình khuyến mại và chuỗi sự kiện trải nghiệm cho mẫu Yaris Cross 2025. Chiến lược lắng nghe khách hàng giúp mẫu xe này liên tục ghi nhận doanh số ấn tượng, củng cố vị thế trong phân khúc B-SUV.
Sky mansion: Bước dịch chuyển của phân khúc hạng sang Thủ đôTrên bản đồ bất động sản cao cấp thế giới, sky villa, sky mansion và penthouse siêu sang đã trở thành biểu tượng của giới siêu giàu, từ Dubai, Singapore đến Miami.
Khách Việt ngày càng “quay lưng” với phân khúc sedan hạng CTừ tổng doanh số lên tới gần 30.000 xe vào năm 2022, đến nay trung bình mỗi tháng phân khúc sedan hạng C chỉ tiêu thụ được khoảng 500 chiếc.
Loạt xe bán chạy nhất phân khúc nhưng vẫn giảm giá mạnh trong tháng 11Một số mẫu ô tô đang “thống trị” phân khúc cạnh tranh như Ford Ranger và Mazda CX-5 đều có ưu đãi giảm giá lớn trong tháng 11, giúp khách Việt tiết kiệm tới cả trăm triệu đồng.
Phân khúc sedan hạng D tháng 9: Không xe nào đạt doanh số 100 chiếcDoanh số ảm đạm đi ngược xu thế tăng trưởng chung của thị trường cho thấy phân khúc sedan hạng D ngày càng “kén” khách tại Việt Nam.
VinFast Limo Green bán vượt Xpander, cắt mạch số 1 phân khúc MPV suốt 3 nămSau 3 năm liên tục chiếm ngôi vương phân khúc MPV tại Việt Nam, mạch chiến thắng của Mitsubishi Xpander đã bị VinFast Limo Green cắt đứt trong tháng 9.
“Một khu đô thị cần nhiều phân khúc nhà, trong đó có nhà ở xã hội”Định hướng phát triển nhà ở xã hội, Thủ tướng cho rằng trong một khu đô thị cần có nhiều phân khúc nhà khác nhau, gồm cả nhà ở xã hội, dùng chung hạ tầng thiết yếu về giao thông, văn hóa, xã hội...
Xe Hàn vẫn nắm giữ phân khúc này, “điểm sáng” trong bối cảnh thất thếHyundai Grand i10 giành lại vị thế dẫn đầu ở phân khúc xe đô thị hạng A, sau một tháng bị Toyota Wigo vượt qua.
Kia Morning nâng cấp tại Việt Nam, có thoát “ế” khi giá đắt nhất phân khúc?Là bản nâng cấp giữa vòng đời, Kia Morning 2025 có thêm trang bị “xịn” hơn các đối thủ, định vị mức giá cao trong phân khúc vốn dần trở nên kém hấp dẫn.
VinFast VF 8 ghi điểm ở phân khúc SUV 1 tỷ đồngỞ tầm giá khoảng 1 tỷ đồng, VinFast VF 8 được nhiều người dùng nhận định là mẫu SUV 5 chỗ có sức cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng.