PNJ thúc đẩy kinh tế lifestyle tại TPHCM“Kinh tế lifestyle – Động lực tăng trưởng mới của TPHCM” diễn ra ngày 5/12 với sự đồng hành của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là lần đầu tiên một hội thảo chuyên đề về nền kinh tế phong cách sống được tổ chức tại Việt Nam.
JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt NamĐây là chiến lược quan trọng của thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản trong hành trình mở rộng thị trường tại khu vực Đông Nam Á.
Xu hướng du lịch của Millennials tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triểnMillennials được xem là thế hệ định hình xu hướng du lịch và cũng là nhóm đối tượng chi tiêu nhiều trong lĩnh vực này. Nắm bắt nhu cầu của du khách Millennials, nhiều mô hình nghỉ dưỡng mới ra đời, tạo nên sức sống mới cho thị trường.
Đi tìm phong cách mua sắm khác biệt của Millennials ViệtThế hệ Millennials trong độ tuổi từ 21 - 35, thích khám phá những điều mới mẻ sáng tạo, luôn tự chủ trong cuộc sống và nỗ lực để có được điều mình muốn, từ đó khẳng định cá tính và phong cách riêng.
Nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn"Khi việc sở hữu nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố ngày càng khó khăn, nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn" - tức làm việc tại các thành phố lớn nhưng sống ở những nơi gần thiên nhiên, có không gian thoáng đãng.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Dấu ấn thế hệ Millennials thời du lịch, hàng không vắng vẻGiữa lúc Covid-19 khiến du lịch, hàng không ế ẩm, nhiều người thuộc thế hệ Millennials vẫn lên đường bởi muốn có thêm những trải nghiệm mạnh mẽ.
Dù gây tranh cãi, mẫu váy bó sát cơ thể vẫn mê hoặc dàn mỹ nhân HollywoodGiới mộ điệu không thể phủ nhận độ "hot” và khả năng tôn dáng cơ thể của kiểu váy băng quấn.
Á hậu Trương Thị May quan tâm tổ hợp nghỉ dưỡng Vogue Integrated Resort tại Đà NẵngTrước sức hấp dẫn của mô hình Vogue Integrated Resort và căn hộ Vogue Condosuites, nhiều nhà đầu tư trong nước quan tâm đến làn gió mới này, trong đó có Á hậu Trương Thị May.
VPBank mang VPBank K-Star Spark về Việt Nam: Hành trình chạm đến cảm xúc khách hàngVPBank đã có hành trình thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của khách hàng khi mời "ông hoàng KPop" G-Dragon cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc về Việt Nam biểu diễn.
Milennials – Thế hệ khách hàng quyền năng đang thay đổi quy chuẩn cũ của bất động sản cao cấpSẽ vô cùng sai lầm nếu còn nghĩ thế hệ 8x-9x (thế hệ Millennials) chưa là đối tượng tiềm năng cho phân khúc bất động sản cao cấp, bởi theo ông Neil MacGregor- giám đốc Savills: “Mười năm qua là một chặng đường chuyển mình đáng ghi nhận của thị trường nhà ở Việt Nam, tầng lớp trung lưu đã tăng trưởng nhanh chóng, một phần đáng kể trong số đó là thế hệ Milennial (sinh từ năm 1980-1999, trong khoảng 20-39 tuổi)”
Sau đại dịch, nhiều người trẻ không còn lựa chọn sống tiết kiệmTheo tờ New York Times, tiết kiệm không còn là phong cách sống tối ưu đối với nhiều người trẻ. Thay vào đó, họ tập trung chi tiêu cho những bữa ăn bên ngoài, mua chung cư, và sở thích của bản thân...