Xu hướng du lịch của Millennials tạo động lực cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triểnMillennials được xem là thế hệ định hình xu hướng du lịch và cũng là nhóm đối tượng chi tiêu nhiều trong lĩnh vực này. Nắm bắt nhu cầu của du khách Millennials, nhiều mô hình nghỉ dưỡng mới ra đời, tạo nên sức sống mới cho thị trường.
Đi tìm phong cách mua sắm khác biệt của Millennials ViệtThế hệ Millennials trong độ tuổi từ 21 - 35, thích khám phá những điều mới mẻ sáng tạo, luôn tự chủ trong cuộc sống và nỗ lực để có được điều mình muốn, từ đó khẳng định cá tính và phong cách riêng.
Cơn sốt mặc váy với quần dài độc đáo của giới trẻCách phối đồ được cho là "mâu thuẫn" này lại mang đến vẻ ngoài cá tính, sành điệu với các tín đồ thời trang.
Nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn"Khi việc sở hữu nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố ngày càng khó khăn, nhiều khách hàng thế hệ Millennials - Gen Z chọn "ở phố về vườn" - tức làm việc tại các thành phố lớn nhưng sống ở những nơi gần thiên nhiên, có không gian thoáng đãng.
Dấu ấn thế hệ Millennials thời du lịch, hàng không vắng vẻGiữa lúc Covid-19 khiến du lịch, hàng không ế ẩm, nhiều người thuộc thế hệ Millennials vẫn lên đường bởi muốn có thêm những trải nghiệm mạnh mẽ.
Á hậu Trương Thị May quan tâm tổ hợp nghỉ dưỡng Vogue Integrated Resort tại Đà NẵngTrước sức hấp dẫn của mô hình Vogue Integrated Resort và căn hộ Vogue Condosuites, nhiều nhà đầu tư trong nước quan tâm đến làn gió mới này, trong đó có Á hậu Trương Thị May.
Milennials – Thế hệ khách hàng quyền năng đang thay đổi quy chuẩn cũ của bất động sản cao cấpSẽ vô cùng sai lầm nếu còn nghĩ thế hệ 8x-9x (thế hệ Millennials) chưa là đối tượng tiềm năng cho phân khúc bất động sản cao cấp, bởi theo ông Neil MacGregor- giám đốc Savills: “Mười năm qua là một chặng đường chuyển mình đáng ghi nhận của thị trường nhà ở Việt Nam, tầng lớp trung lưu đã tăng trưởng nhanh chóng, một phần đáng kể trong số đó là thế hệ Milennial (sinh từ năm 1980-1999, trong khoảng 20-39 tuổi)”
Sau đại dịch, nhiều người trẻ không còn lựa chọn sống tiết kiệmTheo tờ New York Times, tiết kiệm không còn là phong cách sống tối ưu đối với nhiều người trẻ. Thay vào đó, họ tập trung chi tiêu cho những bữa ăn bên ngoài, mua chung cư, và sở thích của bản thân...
Hành trang không thể thiếu với thế hệ MillenialsVPBank Prime đã và đang thể hiện vai trò không thể thiếu trên chặng đường đi tới tương lai thịnh vượng của những người trẻ năng động.
CITIGRAND: Vườn trên mái thời thượng – Phong cách sống ấn tượngSở hữu phong cách kiến trúc đương đại với những đường nét tinh tế, được nâng tầm bởi hệ thống tiện ích cao cấp bố trí trên đỉnh cao tòa nhà… CITIGRAND chính là lựa chọn hoàn hảo cho thị dân trẻ thành đạt.
Người trẻ châu Á chật vật với ước mơ sở hữu nhà riêngSo với thế hệ trước, Gen Y phải vật lộn với cuộc sống "thắt lưng buộc bụng" nếu muốn sở hữu nhà riêng.
Khách sạn nhộng đơn giản nhưng đầy tiện nghi của người NhậtĐất nước mặt trời mọc chính là cái nôi của khách sạn nhộng và hình thức này hiện đã trở thành xu hướng tiện lợi của thế kỷ mới trên toàn thế giới.