Cadillac Escalade thế hệ mới chính thức trình làngEscalade được xem như mẫu xe định hình phong cách của thương hiệu Cadillac, nên thế hệ mới vừa ra mắt được đặc biệt chú ý.
PNJ được vinh danh 2 hạng mục quan trọng tại Vạn Xuân Awards 2025Tối ngày 19/12, Chủ tịch HĐQT PNJ Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu và Lãnh đạo trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Mỹ bắt tàu dầu ngoài khơi Venezuela sau tuyên bố phong tỏaMỹ bắt giữ thêm một tàu chở dầu ngoài khơi Venezuela, gia tăng sức ép lên Caracas sau khi Tổng thống Donald Trump tuyên bố áp đặt lệnh phong tỏa đối với các tàu vận chuyển dầu bị trừng phạt.
Thương hiệu Việt gây tranh cãi: Nghi vấn nhái thiết kế, giá chỉ bằng 1/6Một thương hiệu giày của Việt Nam đang hứng chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội và hội nhóm thời trang khi ra mắt mẫu thiết kế giống hệt thương hiệu quốc tế lớn nhưng giá chỉ bằng 1/6.
Nền kinh tế trải nghiệm và xu hướng phát triển không gian sống hàng hiệuKinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
Thủ tướng: “Không giấy tờ, không tiền mặt, không địa giới hành chính"Tinh thần "5 không" được Thủ tướng nhấn mạnh để phát triển kinh tế số, xã hội số, trong đó gồm không giấy tờ - không tiền mặt - không địa giới hành chính trong giao dịch; không tiêu cực, không cát cứ…
Thành kính dâng Bác chiến côngTại Quảng trường Ba Đình lịch sử vừa diễn ra Lễ báo công dâng Bác của đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ XI (2025-2030) với 399 đại biểu ưu tú, tiêu biểu cho tuổi trẻ Quân đội trên mọi miền Tổ quốc.
Hồ Ngọc Hà và Lisa cùng diện váy cao cấp, giá hơn 300 triệu đồngXuất hiện tại một sự kiện gần đây, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi diện chiếc váy đen - trắng với đường cắt xẻ dọc thân táo bạo. Thiết kế ôm sát giúp nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng cân đối.
“Kinh tế trải nghiệm”: Điểm chạm quyết định thành công của doanh nghiệpTrong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Bí quyết biến tổ ấm thành không gian đậm dấu ấn cá nhân từ KOL ViệtNgôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian phản chiếu phong cách sống của mỗi người. Cùng khám phá cách Salim, Trinh Phạm hay vợ chồng Phương Nga - Bình An đã khéo léo kiến tạo tổ ấm đậm dấu ấn riêng, bắt đầu từ việc lựa chọn màu sơn.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.