03:41Đường làng hư hỏng do phải “oằn mình” gánh hàng trăm lượt xe ô tôNhằm hạn chế các phương tiện “né” trạm thu phí BOT đi vào đường làng, khiến mặt đường bị xuống cấp và hư hỏng, người dân buộc phải dựng barie trên đường để ngăn các loại xe trọng tải nặng chạy vào khu dân cư, gây mất an toàn.
Người dân phải lập rào chắn chặn xe quá tải vào đường làng né trạm thu phí BOTNhằm hạn chế các phương tiện “né” trạm thu phí BOT đi vào đường làng, khiến mặt đường bị xuống cấp và hư hỏng, người dân buộc phải dựng barie trên đường để ngăn các loại xe trọng tải nặng chạy vào khu dân cư, gây mất an toàn.
Chủ đầu tư BOT "tuyệt vọng" kêu cứu vì xe né trạm thu phíVay hơn 800 tỷ đồng để cải tạo, nâng cấp quốc lộ 1 qua Quảng Nam theo hình thức BOT, nhưng do xe né trạm nên doanh nghiệp khốn đốn, tiến thoái lưỡng nan.
Ô tô ùn ùn né trạm thu phí, chủ đầu tư gửi đơn cầu cứuQuá sốt ruột với tình trạng ô tô né trạm đi vào khu dân cư, chủ đầu tư trạm thu phí gửi đơn đến các cấp chính quyền Quảng Nam xin xem xét có giải pháp xử lý.
Chủ đầu tư trạm thu phí ở Quảng Nam đề nghị nhà nước mua lại dự án BOTChủ đầu tư trạm BOT đề nghị nhà nước xem xét mua lại toàn bộ dự án, hoặc hỗ trợ một phần kinh phí để đơn vị trả nợ ngân hàng; hoặc có phương án di dời trạm đến vị trí khác thuận lợi hơn.
Ấn Độ và kế hoạch xây dựng trạm vũ trụ bay quanh Mặt TrăngViệc xây dựng trạm vũ trụ Mặt Trăng dường như là giai đoạn thứ 3, và cũng là giai đoạn cuối cùng trong chiến dịch thám hiểm Mặt Trăng của Ấn Độ.
14 tuyến đường dang dở suốt nhiều năm vì chờ đấu nối ở Quảng Trị14 tuyến đường ở Quảng Trị dù đã xây dựng từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa thể đưa vào sử dụng vì chưa được đấu nối vào quốc lộ 1A. Nguyên nhân chính là bởi chủ đầu tư dự án BOT không đồng ý.
Một số bất tiện của xe điện Trung Quốc khi sử dụng tại Việt NamKhông chỉ khuyết thiếu hệ thống trạm sạc công cộng, việc hạ tầng đô thị tại Việt Nam chưa được quy hoạch cũng tạo nên nhiều rào cản với xe điện Trung Quốc.
Chính phủ đang xem xét việc mua lại dự án BOT qua thị xã Điện BànCục Đường bộ Việt Nam cho hay, việc đề nghị di dời trạm thu phí là chưa phù hợp với quy định hợp đồng BOT, còn việc nhà đầu tư đề nghị mua lại dự án thì đang chờ ý kiến chỉ đạo của Chính phủ.
TPHCM phạt tiền hơn 3.000 chủ xe quá tải sau một năm thí điểm cân tự độngSau một năm thí điểm cân tự động, TPHCM ghi nhận hơn 4.000 phiếu cân với hơn 3.000 phiếu vi phạm. Tổng số tiền phạt là hơn 47 tỷ đồng.
00:46Màn lách luật né đèn đỏ đầy cầu kỳ của xe kháchĐể né đèn đỏ, tài xế xe khách đã tăng tốc, tạt qua 3 làn, đi vào phần đường dành cho các phương tiện rẽ phải. Bị tạt đầu, xe bán tải đã vượt đèn đỏ, phóng lên chặn xe khách lại.
TPHCM xử lý nghiêm, thay cán bộ nếu để dự án kéo dàiTPHCM sẽ rà soát, thống kê toàn bộ dự án, công trình tồn đọng, dừng thi công và xử lý nghiêm, điều chuyển, thay thế cán bộ năng lực yếu, chậm trễ trong xử lý các công việc liên quan.