Nữ thợ may thêu “chui” logo hàng hiệu bỗng gây sốt, hãng tìm đến tặng quàLiu (23 tuổi) sống tại tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) bất ngờ gây sốt trên mạng khi chia sẻ hình ảnh chiếc balô cũ tự thêu logo của thương hiệu thời trang thể thao.
Vincom Black Friday 2025: Chương trình giảm giá lớn trên toàn hệ thốngVincom Black Friday 2025 với chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" diễn ra tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, quy tụ gần 3.000 gian hàng trong và ngoài nước với nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng.
Gần 100.000 fan “cháy” cùng G-Dragon tại Việt Nam: Dấu ấn ông hoàng KpopHai đêm diễn của G-Dragon tại Việt Nam đã thu hút gần 100.000 khán giả, trở thành hiện tượng truyền thông quốc tế. Hàng loạt tờ báo châu Á dành lời khen cho sự bùng nổ của “ông hoàng Kpop”.
Điều gì khiến nhiều doanh nghiệp Mỹ kêu gọi ông Trump miễn thuế đối ứng?Nhiều doanh nghiệp lớn cảnh báo thuế đối ứng của Tổng thống Trump "đe dọa sự sống còn" của ngành và đề nghị được miễn áp dụng.
Nơi sản xuất giày cho Nike: Con số gây bất ngờ của Việt NamBáo cáo tài chính mới nhất của hãng sản xuất giày Nike (Mỹ) cho biết, 51% sản lượng giày của Nike trong năm tài chính 2021 đến từ Việt Nam, đứng đầu trong các nước sản xuất theo hợp đồng cho hãng này.
Gian nan cuộc chiến chống hàng giả, vi phạm sở hữu trí tuệTình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái đang diễn ra phức tạp trên phạm vi cả nước, gây hệ lụy cho nền kinh tế, làm suy giảm sức cạnh tranh của những doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Không gian mua sắm hiện đại của Nike lần đầu xuất hiện tại Việt NamNike Hồ Tây - điểm đến hàng đầu dành cho các tín đồ đam mê vận động sẽ khai trương tại tầng trệt trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake vào ngày 12/1/2024.
G-Dragon có tầm ảnh hưởng lớn cỡ nào với thời trang Hàn Quốc và châu Á?Từ việc trở thành chàng thơ châu Á đầu tiên của Chanel đến tạo ra những dòng sản phẩm "cháy hàng trong tích tắc", G-Dragon đã tái định nghĩa vai trò của nghệ sĩ Kpop trong bản đồ thời trang thế giới.
Buộc phải đóng cửa do dịch bệnh, Nike tại Trung Quốc đẩy mạnh bán onlineHãng thời trang thể thao Nike đã chứng kiến doanh số bán hàng trực tuyến tăng hơn 30% tại Trung Quốc khi hãng này tạm ngừng hoạt động các cửa hàng do dịch bệnh Covid-19.
Hoa cúc thiếu cánh của G-Dragon có gì đặc biệt khiến giới trẻ phát sốt?Những ngày qua, biểu tượng hoa cúc đặc trưng gắn liền với G-Dragon thậm chí còn trở thành xu hướng nổi bật trên mạng xã hội Việt Nam.
H&M, Nike và loạt thương hiệu đối mặt làn sóng bị tẩy chay ở Trung QuốcH&M cùng một loạt thương hiệu thời trang khác đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay của người tiêu dùng Trung Quốc.
Đua nhau đổ tiền tài trợ áo đấu, adidas hay Nike "lãi" nhất tại Euro 2024?Với sức hấp dẫn toàn cầu của bóng đá, việc tài trợ áo đấu cho môn thể thao được yêu thích này là cơ hội sinh lợi lớn cho các thương hiệu.