Không gian mua sắm hiện đại của Nike lần đầu xuất hiện tại Việt Nam
(Dân trí) - Nike Hồ Tây - điểm đến hàng đầu dành cho các tín đồ đam mê vận động sẽ khai trương tại tầng trệt trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake vào ngày 12/1/2024.
Xu hướng tập luyện thể thao tăng cao
Sau đại dịch, nhu cầu tập luyện thể thao đã có sự thay đổi rõ nét và ngày một tăng cao. Người dùng ở mọi lứa tuổi dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Họ tìm đến đa dạng những bộ môn thể thao như chạy bộ, cầu lông hay tập gym để tăng cường sự dẻo dai và sức đề kháng. Ngoài ra, một số khác lại xem hoạt động thể thao như sở thích và chủ động kết nối với các cộng đồng có chung niềm đam mê để tập luyện và thi đấu.
Là thương hiệu thể thao hàng đầu, Nike không ngừng bắt nhịp xu hướng chung của thế giới thông qua việc cải tiến các dòng sản phẩm từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện và liên tục đổi mới các cửa hàng vật lý để tạo ra không gian kết nối sâu hơn với khách hàng.
Thương hiệu mong muốn mở rộng sự kết nối với người dùng tại địa phương, cung cấp các sản phẩm tương thích theo từng nhu cầu, lan tỏa tinh thần thể thao mạnh mẽ và hơn hết, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Một trong những sáng tạo mới nhất của Nike là chuỗi cửa hàng theo chủ đề nhịp sống thể thao, nơi để cộng đồng đam mê vận động có thể hội ngộ, kết nối và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện, thi đấu.
Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ, Anh… và Việt Nam chính là điểm đến kế tiếp. Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake là điểm dừng chân đầu tiên của Nike tại thị trường Việt Nam với tên gọi Nike Hồ Tây, được kỳ vọng trở thành một trong những địa điểm xứng tầm thế giới và cái tên quen thuộc của người yêu thể thao Thủ đô.
Không gian mua sắm hiện đại, bắt mắt và đa dạng
Không dừng lại ở một cửa hàng mua sắm thông thường, Nike Hồ Tây là điểm đến phù hợp cho mọi vận động viên ở mọi cấp độ tập luyện và giới tính. Sở hữu diện tích lên đến 500 m2 với thiết kế hiện đại cùng gam màu trung tính hướng sự tập trung của khách hàng vào các sản phẩm trưng bày, điểm nhấn của không gian mua sắm là loạt màn hình LED hiện đại truyền tải tinh thần thể thao sống động, qua đó khơi dậy niềm đam mê vận động của người mua sắm.
Danh mục sản phẩm tại cửa hàng Nike Hồ Tây phần lớn phục vụ cho các mục đích tập luyện của người dùng ở các bộ môn như chạy bộ, tập gym và bóng rổ. Cửa hàng được bố trí thành 5 khu vực trưng bày chính với các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ dành cho nam, nữ và trẻ em.
Trong đó, khu vực nam và nữ sẽ giới thiệu đến người dùng những dòng sản phẩm mới nhất ở ba mảng gồm chạy bộ, bóng rổ và thời trang thể thao. Ngoài ra, điểm nhấn của cửa hàng còn nằm ở hệ thống tường giày bắt mắt và khu vực dành riêng cho trẻ em.
Không gian mua sắm hiện đại, mang đậm hơi thở thể thao của Nike đã đi vào hoạt động kể từ tháng 11 và sẽ trình làng bằng một sự kiện đáng nhớ vào ngày 12/1/2024. Đây là một trong những nỗ lực của thương hiệu để mang không gian mua sắm với chất lượng thế giới đến thị trường Việt Nam.
Khách hàng có thể đến và trải nghiệm cửa hàng nằm tại Tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội, số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.