Nội thất Trung Quốc nhái hàng hiệu dưới góc nhìn của dân trong nghềNgày càng nhiều món đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới bị làm giả, làm nhái với đường nét tinh vi nhưng giá bán chỉ bằng 1/20, thậm chí 1/30 bản gốc.
Tiêu huỷ hơn 1.200 sản phẩm thời trang nhái hàng hiệuHơn 1.200 sản phẩm thời trang (túi xách, ví, giày) giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng vừa được Thanh tra Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an Hà Nội tiến hành tiêu huỷ.
04:49Thu giữ hàng ngàn sản phẩm nhái "hàng hiệu" tại chợ Bến Thành và Sài Gòn SquareKiểm tra đột xuất 30 sạp hàng tại chợ Bến Thành và Sài Gòn Square, lực lượng chức năng thu giữ hơn 1000 sản phẩm túi xách, đồng hồ, tơ lụa có dấu hiệu hàng lậu, hàng giả. Các sản phẩm trên "nhái" các thương hiệu nổi tiếng như: Hublot, Rolex, Bvlgari, Dior, Gucci...
Thu giữ hàng ngàn sản phẩm nhái "hàng hiệu" tại chợ Bến Thành và Sài Gòn SquareKiểm tra đột xuất 30 sạp hàng tại chợ Bến Thành và Sài Gòn Square, lực lượng chức năng thu giữ hơn 1000 sản phẩm túi xách, đồng hồ, tơ lụa có dấu hiệu hàng lậu, hàng giả. Các sản phẩm trên "nhái" các thương hiệu nổi tiếng như: Hublot, Rolex, Bvlgari, Dior, Gucci...
Những nghi án váy áo đạo nhái khó lòng chối cãi của sao ViệtSau những khoảnh khắc khoe dáng trên thảm đỏ hay bùng nổ trên sân khấu, không ít lần sao Việt dính nghi án váy áo đạo nhái hàng hiệu danh tiếng. Dù là “thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo hay “nữ hoàng” giải trí như Hà Hồ cũng có lần bị rơi vào danh sách này.
Hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn trên các sàn thương mạiCác sản phẩm kém chất lượng ngày càng xuất hiện phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, gây ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Fuji Medical cảnh báo máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-77 không chính hãngHãng Fuji Medical đưa ra cảnh báo về máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki phân phối không chính hãng tại Việt Nam, các chiêu trò gây nhầm lẫn và hướng dẫn người tiêu dùng mua hàng.
Sử dụng túi xách "custom": Nhu cầu tăng cao, rủi ro không nhỏTúi custom (làm lại theo bản gốc) của các thương hiệu nổi tiếng dần trở thành xu hướng, được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, việc này kèm khá nhiều rủi ro liên quan đến pháp luật.
Dở khóc dở cười khui giỏ quà Tết: 7 phần vỏ hộp, 3 phần bánh kẹo rởmHồi hộp mở giỏ quà Tết 700.000 đồng nhưng rồi anh Đạt phải vứt đi gần như toàn bộ vì chai rượu vang có vị chua loét, kẹo hoa quả cứng như đá và các loại ô mai có vị ẩm mốc không thể nuốt nổi.
Sự trỗi dậy của túi xách siêu giả gây thiệt hại đến... 50 tỷ USDCác nhà sản xuất Trung Quốc ngày càng giỏi trong việc sao chép hàng xa xỉ. Thậm chí, mạng xã hội còn khiến đồ giả trở nên dễ chấp nhận hơn.
"Ôm trái đắng" khi mua hàng hiệu của các hotgirlLợi dụng nhan sắc, nhiều hotgirl đã lập các fanpage, dùng trang Facebook, TikTok, Zalo... cá nhân để lôi kéo "người hâm mộ" vào mua hàng. Khi đã tạo được sự tin tưởng, những hotgirl này bắt đầu bán hàng giả, hàng nhái trên các nền tảng mạng xã hội.
Thương hiệu Collagen Elasten Việt Nam cảnh báo hàng nháiElasten Việt Nam cho biết một số đơn vị đã sản xuất số lượng lớn hàng giả mạo thương hiệu, gây ảnh hưởng uy tín của Elasten Việt Nam và sức khỏe người tiêu dùng.