"Ông lớn" ngành bia Việt Nam chính thức vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệpỞ Việt Nam không có nhiều doanh nghiệp lớn trên một trăm năm tuổi, và Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) là một trong số hiếm hoi đó.
Câu chuyện đằng sau huy chương vàng tại giải thưởng bia quốc tếLà tên tuổi lâu đời của ngành bia Việt Nam, SABECO đang đi từng bước vững vàng trên con đường đưa bia Việt ra thế giới, nhờ những thay đổi không ngừng…
Câu chuyện đằng sau huy chương vàng tại giải thưởng bia quốc tế mà SABECO vừa đón nhậnLà tên tuổi lâu đời của ngành bia Việt Nam, SABECO đang đi từng bước vững vàng trên con đường đưa bia Việt ra thế giới, nhờ những thay đổi không ngừng…
Sabeco dưới thời ông chủ Thái gặp hai vấn đề “chưa từng có”, thất thu nặngBan lãnh đạo Sabeco cho rằng, ngành bia Việt Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 vấn đề chưa từng có tiền lệ. Đó là Nghị định 100 và đại dịch Covid-19. Chưa kể còn vấp tin đồn bán cho Trung Quốc.
Bia Sài Gòn - Phát triển cùng cộng đồngSau 38 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Bia Sài Gòn đã đạt được những thành quả đáng tự hào khi đang dẫn đầu ngành Bia Việt Nam và vinh dự đạt “Thương hiệu Quốc Gia” liên tục từ năm 2008 đến nay.
Formosa tính bán tro bay, đại gia ngõ hẻm bỏ tỷ USD "ôm" cô gái đẹp SabecoTrong tuần, sự kiện kinh tế được dư luận quan tâm đặc biệt là chuyện Sabeco ,"cô gái đẹp" ngành bia Việt Nam thoái vốn và được săn đón bởi Tập đoàn bia Thái Lan. Ngoài ra, việc Formosa tính bán tro bay ra nước ngoài, hay chuyện bán xăng E5 cũng gây sự chú ý lớn của dư luận.
Tổng giám đốc Sabeco: “150 năm phát triển nhờ ý chí kiên cường”Sabeco vừa kỷ niệm dấu mốc 150 năm ở Việt Nam. Tổng giám đốc Lester Tan cho biết, việc xem trọng chất lượng sản phẩm, làm ra những mẻ bia hợp khẩu vị người Việt, kiên định mục tiêu phát triển bền vững (ESG), giúp công ty duy trì vị thế hàng đầu.
Phó Thủ tướng yêu cầu xử lý kiến nghị của công ty ông Đường “Bia”Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Xây dựng nghiên cứu xử lý đề xuất của Công ty TNHH Hòa Bình theo thẩm quyền. Bộ này cũng cần tiến hành làm việc hoặc có văn bản hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện theo quy định.
HEINEKEN Việt Nam cam kết vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mớiTại diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam (VCSF) 2025, HEINEKEN Việt Nam khẳng định cam kết phát triển bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên mới.
Chuyện về 2 ngôi mộ nằm trơ trọi giữa đường băng của sân bayMột sân bay quốc tế ở Mỹ là nơi tồn tại hai ngôi mộ người thật. Trên bề mặt đường băng có 2 bia mộ, là nơi hàng chục máy bay chở khách cất và hạ cánh mỗi ngày.
Bia Saigon Dragon Cup 2025 và hành trình lan tỏa tinh thần gắn kếtBia Saigon Dragon Cup 2025 đã vượt khuôn khổ một giải đấu thể thao. Thông qua giải đấu, thương hiệu Bia Saigon đã kiến tạo một hành trình đáng nhớ, gắn kết cầu thủ và người hâm mộ khắp cả nước từ sân cỏ đến không gian mạng.
Bord Bia giới thiệu hải sản Ireland qua sự kiện “Irish Seafood Showcase”Ngày 13/6, Cơ quan Thực phẩm Ireland (Bord Bia) đã tổ chức sự kiện “Irish Seafood Showcase - Hương vị biển Ireland” tại khách sạn Caravelle Sài Gòn.