Thế hệ người trẻ Việt ngại cam kết, chỉ thích yêu mập mờTiêu chí 3 không - không tên, không rõ ràng, không kiểm soát - đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mối quan hệ tình cảm của mình.
Xôn xao việc cho trẻ ngậm “tay khỉ khô đầy lông” để... ngừa bệnh camHình ảnh đứa trẻ được mẹ vô tư cho ngậm “tay khỉ khô đầy lông” để ngừa bệnh cam lan truyền trên mạng xã hội, gây nên nhiều ý kiến trái chiều về tính an toàn.
Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 tác phẩm xuất sắcKhép lại Dự án phim ngắn CJ mùa 6, chương trình tiếp tục khẳng định vai trò là một bệ phóng cho các nhà làm phim trẻ tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn hành trình hơn 8 năm đồng hành cùng các thế hệ đạo diễn đầy triển vọng.
Thụy Điển tặng 400 mũ bảo hiểm cho học sinh Hà NộiThông qua việc tặng 400 mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn an toàn cho các học sinh ở Hà Nôi, Thụy Điển muốn phát đi thông điệp kêu gọi thúc đẩy an toàn giao thông cho trẻ em.
Xác minh thông tin nhóm học sinh hành hạ người đàn ông, nạn nhân van xinNhóm học sinh đánh đập, lột áo quần của một người đàn ông có dấu hiệu say rượu, khiến nạn nhân sợ hãi van xin.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chinh phục khách hàng với chính sách hậu mãi hàng đầu thị trườngBên cạnh thiết kế thời thượng và công nghệ toàn cầu, một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng Việt lựa chọn Omoda & Jaecoo đến từ chính sách hậu mãi dẫn đầu thị trường và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
Việt Nam và các nước ASEAN đối mặt với sự gia tăng sử dụng thuốc lá mớiTheo Giám đốc điều hành Tổ chức Liên minh Phòng chống Thuốc lá Đông Nam Á, Việt Nam đã thể hiện cam kết mạnh mẽ và thống nhất trong việc ngăn chặn các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
Syngenta khánh thành điểm trường và trao tặng nhà tại Sơn LaSyngenta Việt Nam phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Sơn La, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Sơn La, chính quyền xã Chiềng Sung và các đối tác kinh doanh tổ chức lễ khánh thành điểm trường và trao tặng nhà cho hộ khó khăn.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
Sanofi đồng hành Bộ Y tế trong dự án tiên phong thúc đẩy “Tiêm chủng cho mọi người”Trong thời điểm ngành y tế đang tăng tốc hoàn thiện thể chế cho chiến lược chăm sóc sức khỏe dự phòng toàn dân, chương trình truyền thông cộng đồng đã được Cục phòng bệnh, Bộ Y tế khởi xướng với sự đồng hành của Sanofi.
Cấm trẻ dưới 16 tuổi dùng mạng xã hội: Nên có phương án "mạnh tay"Sau khi báo Dân trí đăng tải bài viết “Cấm trẻ dưới 16 tuổi dùng mạng xã hội: Việt Nam nên làm giống Australia?”, vấn đề này đã nhận được sự quan tâm lớn từ bạn đọc.
CĐV Thái Lan lo ngại đội nhà thua U22 Việt Nam ở chung kết SEA GamesNhiều cổ động viên (CĐV) Thái Lan cảm thấy không hài lòng dù U22 Thái Lan đánh bại U22 Malaysia để giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games với U22 Việt Nam.