Thế hệ người trẻ Việt ngại cam kết, chỉ thích yêu mập mờTiêu chí 3 không - không tên, không rõ ràng, không kiểm soát - đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mối quan hệ tình cảm của mình.
OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thaoTrong tháng 11 và 12, OMO tiên phong tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ năng động, khuyến khích cả nhà cùng nhau trải nghiệm các thử thách chạy bộ, vận động và pickleball.
Người mua nhà chịu áp lực kép giữa vòng xoáy giá và lãi suấtGiá căn hộ tại TPHCM tiếp tục đi lên, tạo thêm áp lực đối với người mua nhà, nhất là nhóm có nhu cầu ở thực.
Người dân TPHCM kiểm tra sức khỏe cuối năm tại ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày 2025”Cuối tháng 12, ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày 2025” do Manulife phối hợp cùng Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tổ chức đã mang đến hơn 3.000 suất khám sức khỏe miễn phí cho người dân TPHCM.
Xôn xao việc cho trẻ ngậm “tay khỉ khô đầy lông” để... ngừa bệnh camHình ảnh đứa trẻ được mẹ vô tư cho ngậm “tay khỉ khô đầy lông” để ngừa bệnh cam lan truyền trên mạng xã hội, gây nên nhiều ý kiến trái chiều về tính an toàn.
Bí kíp chọn màu cho phòng ngủMàu tường, chăn ga hay đồ nội thất đều ảnh hưởng đến cảm giác trước giờ ngủ. Nếu bạn chọn đúng màu, phòng ngủ sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.
TOTO Architect Talk 2025: Thúc đẩy sáng tạo và tôn vinh thế hệ kiến trúc sư trẻNgày 13/12, TOTO Việt Nam phối hợp cùng TOTO Gallery·MA (Nhật Bản) tổ chức TOTO Architect Talk 2025 và Lễ trao giải Cuộc thi Thiết kế kiến trúc TOTO 2025.
Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô ký kết hợp tác chiến lượcNgày 19/12, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Huawei Việt Nam và Thép Tây Đô đã diễn ra, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi năng lượng xanh cho doanh nghiệp công nghiệp tại Việt Nam.
Chính thức triển khai kháng thể đơn dòng RSV tại Hệ thống tiêm chủng VNVCLần đầu tiên, trẻ nhỏ Việt Nam được tiêm kháng thể đơn dòng phòng viêm phổi, viêm tiểu phế quản do virus hợp bào hô hấp (RSV) tại hơn 250 trung tâm tiêm chủng VNVC, đáp ứng nhu cầu phòng bệnh hiệu quả với chi phí thấp ngay trong cao điểm dịch hô hấp.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chinh phục khách hàng với chính sách hậu mãi hàng đầu thị trườngBên cạnh thiết kế thời thượng và công nghệ toàn cầu, một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng Việt lựa chọn Omoda & Jaecoo đến từ chính sách hậu mãi dẫn đầu thị trường và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
CMC Telecom: ESG là đầu tư dài hạn, không phải chi phí ngắn hạnNhận vinh danh tại giải thưởng Vietnam ESG Awards 2025, CMC Telecom xem đây là sự ghi nhận cho cách tiếp cận bài bản, minh bạch và có trách nhiệm trong hành trình phát triển bền vững.
Việt Nam và các nước ASEAN đối mặt với sự gia tăng sử dụng thuốc lá mớiTheo Giám đốc điều hành Tổ chức Liên minh Phòng chống Thuốc lá Đông Nam Á, Việt Nam đã thể hiện cam kết mạnh mẽ và thống nhất trong việc ngăn chặn các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.