Thế hệ người trẻ Việt ngại cam kết, chỉ thích yêu mập mờTiêu chí 3 không - không tên, không rõ ràng, không kiểm soát - đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho mối quan hệ tình cảm của mình.
Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triểnCông ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (Kiến tạo giá trị sống) khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm.
Nhật Bản có thể tái khởi động nhà máy điện hạt nhân lớn nhất thế giớiNhật Bản có thể tái khởi động nhà máy điện hạt nhân lớn nhất thế giới Fukushima, gần 15 năm sau trận động đất/sóng thần khiến địa điểm này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Xôn xao việc cho trẻ ngậm “tay khỉ khô đầy lông” để... ngừa bệnh camHình ảnh đứa trẻ được mẹ vô tư cho ngậm “tay khỉ khô đầy lông” để ngừa bệnh cam lan truyền trên mạng xã hội, gây nên nhiều ý kiến trái chiều về tính an toàn.
Nhà phố cổ chật hẹp, tôi khó xử khi các con sinh hoạt vợ chồngTôi nghĩ tuổi già sẽ thong thả và bình yên nhưng cuộc sống của tôi lại bị đảo lộn từ ngày con trai lấy vợ.
TS Trần Văn Khải: Doanh nghiệp muốn đi xa phải làm thật ESGKhoa học công nghệ và chuyển đổi số là động lực cho phát triển bền vững, mở đường để ESG trở thành “tấm hộ chiếu” giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh hội nhập hiệu quả.
Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 tác phẩm xuất sắcKhép lại Dự án phim ngắn CJ mùa 6, chương trình tiếp tục khẳng định vai trò là một bệ phóng cho các nhà làm phim trẻ tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn hành trình hơn 8 năm đồng hành cùng các thế hệ đạo diễn đầy triển vọng.
Gói Tài chính xanh của Sacombank vào Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025Gói Tài chính xanh của Sacombank vừa được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ xanh và bền vững năm 2025, trong khuôn khổ chương trình Tin dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
Omoda & Jaecoo Việt Nam chinh phục khách hàng với chính sách hậu mãi hàng đầu thị trườngBên cạnh thiết kế thời thượng và công nghệ toàn cầu, một trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng Việt lựa chọn Omoda & Jaecoo đến từ chính sách hậu mãi dẫn đầu thị trường và cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
Thụy Điển tặng 400 mũ bảo hiểm cho học sinh Hà NộiThông qua việc tặng 400 mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn an toàn cho các học sinh ở Hà Nôi, Thụy Điển muốn phát đi thông điệp kêu gọi thúc đẩy an toàn giao thông cho trẻ em.
Việt Nam và các nước ASEAN đối mặt với sự gia tăng sử dụng thuốc lá mớiTheo Giám đốc điều hành Tổ chức Liên minh Phòng chống Thuốc lá Đông Nam Á, Việt Nam đã thể hiện cam kết mạnh mẽ và thống nhất trong việc ngăn chặn các sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.
ESG 2025: Tối ưu đòn bẩy khoa học trong chuyển đổi képKhoa học công nghệ đang trở thành thước đo mới trong thực hành ESG, khi doanh nghiệp không chỉ cần cam kết mà phải chứng minh được hiệu quả bằng dữ liệu và khả năng nhân rộng.