Giải mã sức hấp dẫn của tour du lịch Trung QuốcSau đại dịch Covid-19, Trung Quốc trở thành lựa chọn của nhiều du khách, bởi đa dạng tour với giá hấp dẫn, có nhiều trải nghiệm mới lạ.
Hội An lần thứ 5 nhận danh hiệu "Điểm đến hàng đầu châu Á"Thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam lần thứ 5 vinh dự nhận được danh hiệu "Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á" tại lễ trao giải du lịch thế giới.
Siêu mẫu Anh Thư mặc trẻ trung trên sân pickleballGần đây, siêu mẫu Anh Thư thu hút sự chú ý khi thường xuyên đăng ảnh chơi pickleball trên trang cá nhân.
Trải nghiệm ngắm cảnh Hạ Long trên du thuyền hiện đạiHạ Long được thiên nhiên ưu ái với những dặm đá chạy dài, núi non hùng vĩ và biển cả bao la. Du khách ngồi trên du thuyền lênh đênh trên biển có thể thả lỏng tâm trí, đắm mình chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây.
Bảo tàng Hồ Chí Minh trở thành "bảo tàng ảo" đầu tiên tại Việt NamNgày 9/8, lễ ký kết hợp tác thực hiện dự án "Số hóa không gian Bảo tàng Hồ Chí Minh - chi nhánh TPHCM" đã diễn ra tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (quận 4, TPHCM).
Cà phê muối 15.000 đồng ở Huế mê hoặc khách Tây, người uống 2-3 lượt/ngàyNhững nguyên liệu quen thuộc là hạt cà phê vùng đất Tây Nguyên kết hợp với muối Huế, sữa đặc đã tạo nên thức uống đặc biệt, chinh phục nhiều thực khách trong và ngoài nước.
Khách Việt đổ xô đi Trung Quốc dịp lễ 2/9 vì giá tour rẻ hơn trong nướcSát ngày lễ 2/9, nhiều khách vẫn đặt tour Trung Quốc, một số đơn vị phải bổ sung đoàn. So với các tuyến du lịch nội địa, tour Trung Quốc có giá khá rẻ chỉ từ 3,5 triệu đồng trọn gói/khách.
VIB đồng hành cùng chương trình truyền hình mới "Anh Trai Say Hi"VIB đồng hành cùng "Anh Trai Say Hi" trong vai trò nhà tài trợ chính. Sân chơi âm nhạc quy tụ 30 nam nghệ sĩ trẻ đa tài, sẵn sàng chinh phục ước mơ vươn tầm quốc tế, được hàng triệu khán giả trong nước yêu mến, ủng hộ.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
Khu vực trung tâm của Sapa kín phòng dịp 2/9, du khách chấp nhận ở xaChỉ hơn một tuần nữa sẽ tới dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều du khách phản ánh khó đặt phòng ở trung tâm của thị xã Sapa (Lào Cai). Trong khi đó, phòng ở homestay tại một số bản xa trung tâm còn chỗ trống.
Cà phê muối Việt được báo Tây dự đoán sẽ tạo nên cơn "sốt" trên thế giới?CNN Travel nhận định món cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng ẩm thực mới. Ở Mỹ, nhiều người cố gắng tùy chỉnh ly cà phê của họ sao cho giống thức uống này.
IPP Travel Retail và TEKO triển khai công nghệ hỗ trợ mô hình bán lẻIPP Travel Retail và TEKO (thuộc tập đoàn VNLife - kỳ lân công nghệ thứ 2 của Việt Nam) vừa ký thỏa thuận hợp tác triển khai công nghệ mới cho mô hình New Retail, đánh dấu bước tiến chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.