Thi hành án loay hoay tìm phương án chia tiền, người dân "lãnh đủ"!Quá khốn khó, ông Kiên đành phải viết đơn xin ứng trước một phần trong tổng số tiền 5,7 tỷ đồng tiền gốc đã đầu tư vào việc trang trí nội thất khách sạn Tân Đào Viên từ 18 năm trước đó nhưng đến nay vẫn "dài cổ" đợi chờ.
Sunshine Group tiên phong đưa chuẩn sống riêng tư đến Long BiênTrong xu hướng sở hữu bất động sản hạng sang, giới siêu giàu ngày nay sẵn sàng trả mức giá cao hơn để đổi lấy quyền riêng tư.
Trải nghiệm bungalow nghỉ dưỡng khoáng nóng I-Resort Nha TrangTrong bối cảnh ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, I-Resort Nha Trang đã tạo nên dấu ấn khác biệt. Khu nghỉ dưỡng tập trung vào mô hình nghỉ dưỡng khoáng - trị liệu thiên nhiên cao cấp.
Vua Nội Thất ASIA - lựa chọn gia dụng cao cấp cho gia đìnhHiện nay, nhu cầu trang trí nhà ở và sử dụng đồ gia dụng tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Việc tìm kiếm những sản phẩm nội thất và gia dụng gia đình cao cấp, đảm bảo chất lượng trở thành yêu cầu của nhiều gia đình.
Vụ khách sạn từ chối khách lúc 2h: Đình chỉ nhân viên, rà lại quy trìnhSau vụ ồn ào liên quan đến việc sắp xếp phòng lúc 2h sáng, khách sạn Royal Hostel số 19 Hàng Cháo (Hà Nội) quyết định tạm đóng cửa, đình chỉ nhân viên và rà soát lại các quy trình phục vụ.
Nhiều khách sạn ở Hà Nội "vạ lây" sau vụ khách bị từ chối nhận phòng lúc 2hTrên các nền tảng đánh giá, khách sạn nơi xảy ra vụ cô gái bị từ chối nhận phòng lúc 2h sáng nhận về nhiều lượt đánh giá 1 sao (điểm thấp nhất). Không ít các cơ sở tên gần giống cũng bị đánh giá nhầm.
Khách sạn từng là WC công cộng có 2 phòng ở lòng đất, giá 6 triệu đồng/đêmĐược xây dựng từ năm 1895, khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố Oxford (Vương quốc Anh) ban đầu được sử dụng như nhà vệ sinh công cộng dành cho nam giới.
Cô gái bức xúc tới trễ bị khách sạn ở Hà Nội từ chối, phải đi lúc 2h sángVị khách chuyển đủ tiền đặt phòng khách sạn ở Hà Nội trong 3 ngày từ 7/11 đến 9/11 qua một ứng dụng. Tuy nhiên do có việc đột xuất nên 2h sáng 9/11 cô gái mới tới nhận phòng và bị từ chối.
Khách sạn Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng nhận "bão" 1 saoThống kê từ nền tảng Google Maps tính đến chiều 11/11, địa điểm Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo nhận về gần 31.500 lượt đánh giá với điểm số trung bình đạt 1 sao.
Vụ khách sạn ở Hà Nội từ chối khách lúc 2h sáng: Hành xử vô lý!Liên quan tới vụ việc vị khách đặt 3 ngày tại khách sạn và chuyển đủ tiền 100% nhưng vẫn không nhận được phòng, nhiều đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú khẳng định, đây là lỗi sai cơ bản về nghiệp vụ.
Google xóa 30.000 đánh giá 1 sao về khách sạn từ chối khách lúc 2h sángToàn bộ số đánh giá 1 sao về khách sạn Royal Hotel tại địa chỉ 19 Hàng Cháo đã hoàn toàn biến mất trên Google Maps sáng 12/11.
Khách treo áo lên đầu phun chữa cháy, 10 tấn nước tràn xuống ngập khách sạnVị khách treo móc áo lên trần của phòng khách sạn ở Trung Quốc nên đã kích hoạt hệ thống chữa cháy, khiến nước tràn xuống gây ngập lụt 2 tầng, hư hỏng nhiều thiết bị.