Mở ra nhiều trọng tâm hợp tác mới trong quan hệ giữa Việt Nam và CubaChuyến thăm Việt Nam của Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba đã mở ra rất nhiều phương hướng và trọng tâm hợp tác mới trong mối quan hệ hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba.
Trải nghiệm TV giá 120 triệu đồng: Thực tế cho thấy gì?Với mức giá bán lên đến 120 triệu đồng, mẫu TV này chắc chắn không phải là một sản phẩm dành cho nhóm người dùng phổ thông.
Vươn tầm trải nghiệm, MSB biến công nghệ thành trợ lý cá nhân cho khách hàngKhông chỉ phục vụ khách hàng như một người dùng thông thường, MSB muốn thấu hiểu họ như một cá nhân với nhu cầu riêng biệt theo từng giai đoạn của cuộc đời.
MSB mang tới Triển lãm 80 năm Quốc khánh bộ giải pháp cho hộ kinh doanhNgân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) góp mặt tại Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” cùng ngành ngân hàng Việt Nam, thể hiện rõ vai trò tiên phong và tinh thần nỗ lực vươn tầm trong hành trình chuyển đổi số.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng mua quần áo, phụ kiện in cờ Tổ quốc?Theo dữ liệu của một số nền tảng, mua sắm dịp lễ Quốc khánh 2/9 của người dân tập trung ở nhóm sản phẩm có hình cờ Tổ quốc. Doanh thu trên các nền tảng thương mại điện tử vượt chục tỷ đồng.
NCB ưu đãi tiền gửi có kỳ hạn cho doanh nghiệpVới lãi suất cạnh tranh cùng quà tặng giá trị, chương trình ưu đãi mới từ Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu tài chính và đầu tư sinh lời ổn định, hiệu quả trong bối cảnh mới.
Hiện đại hóa bán lẻ nông thôn, WinCommerce tiếp tục tăng trưởng hai con sốNgành bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến tốc độ chuyển dịch nhanh từ kênh truyền thống (GT) sang kênh hiện đại (MT), khi người tiêu dùng ưu tiên trải nghiệm mua sắm tiện lợi, sản phẩm chất lượng và dịch vụ gia tăng.
Khách nói khó mua vàng khi giá bán tăng vượt 133 triệu đồng/lượngSau kỳ nghỉ lễ, vàng miếng, vàng nhẫn tăng lên mức cao nhất từ trước tới nay. Người dân muốn mua vàng song hầu hết cửa tiệm ở Hà Nội đều nói không đủ hàng đáp ứng.
PMAX kết nối đa nguồn lực khi trở thành đối tác marketing tổng thểPMAX - Công ty marketing tại Việt Nam vừa tái định vị thương hiệu thành "Total marketing partner", hay còn gọi là “Đối tác marketing tổng thể” với hệ sinh thái các giải pháp toàn diện.
TikTok Shop Vietnam Summit 2025: Giải pháp triển khai thực tế cho thương hiệu và nhà bán hàngSự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025 mang đến góc nhìn rõ hơn về cách nội dung đang trở thành trọng tâm trong chiến lược thương mại, không chỉ để tăng cường kết nối với người tiêu dùng mà còn là công cụ thúc đẩy chuyển đổi và tăng trưởng.
Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùngCùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều doanh nghiệp chủ động hợp tác chiến lược, đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng.