Bí thư Đà Nẵng yêu cầu giải quyết nghi vấn ở Trường Tiểu học Lý Công UẩnBí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa vừa yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết vụ nghi vấn chất lượng bữa ăn, thiếu minh bạch trong thu chi mua sắm đồ dùng bán trú ở Trường Tiểu học Lý Công Uẩn (quận Hải Châu, Đà Nẵng).
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Cơn "khát" mua đồ giá rẻ trên TemuCác nền tảng thương mại điện tử bán hàng giá rẻ dường như nắm rõ cách khơi gợi cảm giác "phải mua ngay" trong lòng người tiêu dùng.
"Một điểm đến - trọn thế giới" - mảnh ghép để Cam Ranh hút kháchCam Ranh, với lợi thế để trở thành thủ phủ du lịch mới của Việt Nam và thế giới, cần có thêm nhiều sản phẩm vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng để thu hút du khách.
Mua hàng chính hãng tại BestBuys để nhận giá hờiĐiện máy BestBuys là một trong những cái tên nổi bật với khách hàng tìm mua sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường.
Nguồn gốc Lễ độc thân 11/11 và cơn sốt mua sắm "ngày đôi"Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Giá vé máy bay rẻ, khách Việt đổ xô đi Hàn Quốc ngắm lá vàngTrong 3 tháng cuối năm, giá vé máy bay đi Hàn Quốc dao động 4-6 triệu đồng/khứ hồi. Nhiều đơn vị lữ hành cho biết, tour Hàn nhờ vậy có giá cạnh tranh so với các quốc gia trong khu vực.
Đua giảm giá trước ngày Lễ độc thân 11/11, làm sao để tránh khuyến mại ảo?Các sàn thương mại điện tử đang tung ra nhiều ưu đãi lớn cho dịp mua sắm ngày Lễ độc thân 11/11 sắp tới. Người dùng nên lưu ý gì để "săn sale" giá hời?
Chi tiêu tiết kiệm cuối năm cùng thẻ MBMB tung loạt ưu đãi hấp dẫn cuối năm, từ mua sắm, du lịch đến giải trí, mang đến cơ hội để khách hàng thoải mái tận hưởng, tự thưởng cho bản thân sau một năm bận rộn mà vẫn tối ưu chi phí.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Shopee giúp cộng đồng người dùng tiết kiệm hàng tỷ đồng tại sự kiện 9/9Đại diện Shopee cho biết, người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng tại sự kiện 9/9 nhờ ưu đãi thiết thực từ sàn và người bán, riêng giá trị miễn phí vận chuyển là hơn 726 tỷ đồng. Trong ngày 9/9, số lượng đơn hàng tăng gấp 4 lần ngày thường.
Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.