Đến KFC nhận ngay lộc khuyến mãi đầu xuânTết đến xuân về là dịp mà các trung tâm mua sắm, siêu thị bắt đầu đẩy mạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kích thích người tiêu dùng.
FPT Shop tung chương trình khuyến mại Tết hấp dẫnDịp cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao, cũng đồng thời với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn được các Trung tâm mua sắm, siêu thị đưa ra để thu hút khách hàng.
Đua nhau mua sắm Tết Dương lịchChỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là đến thời khắc chuyển giao giữa năm 2010 và 2011. Hàng nghìn người dân Sài thành đã đổ xô về các trung tâm mua sắm, siêu thị và các cửa hàng để hưởng các chương trình khuyến mãi của năm 2010.
Mua sắm và đóng cước – một công đôi việcThanh toán hóa đơn kết hợp mua sắm dần trở thành xu hướng khi vài năm trở lại đây người dân bắt đầu chuyển dịch thói quen thanh toán các hóa đơn điện, nước... từ những kênh đóng tiền truyền thống sang các kênh đóng tiền tiện lợi có tại các trung tâm mua sắm, siêu thị..
Malaysia - Háo hức mùa mua sắm giảm giá lớn nhất năm Mega Sale 2017Trong khi cả nước đang gấp rút chuẩn bị cho Sea Games 29 và Para Games 9 sẽ diễn trong tháng 8 này tại thủ đô Kuala Lumpur, tại các trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng của Malaysia, không khí có vẻ cũng sục sôi không kém. Đó là vì mùa mua sắm giảm giá lớn nhất trong năm, 1Malaysia Mega Sale Carnival đã bắt đầu.
Mở rộng thanh toán QR bằng thẻ tín dụng, VNPAY gia tăng trải nghiệm thanh toán sốNhằm nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho người dùng, đồng thời giúp chủ doanh nghiệp mở rộng tập khách hàng dễ dàng hơn, VNPAY triển khai thanh toán VNPAY-QR qua nguồn tiền thẻ tín dụng Vietcombank với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Không gian sống dành cho giới siêu giàu tại quảng trường All BlueQuảng trường All Blue, phân khu mới ra mắt tại trung tâm Ecovillage Saigon River, mang tới thị trường 67 căn nhà phố, biệt thự sang trọng cùng không gian sống hạnh phúc, dành riêng cho giới nhà giàu, siêu giàu tại phía Đông Sài Gòn.
00:37Khoảnh khắc sàn siêu thị sụp xuống, kéo theo cả khách đang mua sắmCamera giám sát bên trong một siêu thị ở thành phố Trấn Giang, Trung Quốc, đã ghi lại được khoảnh khắc sàn tầng một của siêu thị bất ngờ bị sụp xuống, kéo theo một nữ khách hàng khi cô đang mua sắm.
VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàngTheo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế hàng đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của các chủ thẻ.
AEON Việt Nam tăng tốc ra mắt địa điểm kinh doanh mớiLà thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, số lượng địa điểm kinh doanh mới của tập đoàn AEON tại Việt Nam tăng với tốc độ nhanh chóng, nhằm gia tăng "điểm chạm" đồng thời đa dạng trải nghiệm và nâng tầm phong cách sống của khách hàng.
"Kẻ khóc, người cười" giữa chợ truyền thống và siêu thị ngày giáp TếtNhững ngày giáp Tết, tại siêu thị, trung tâm thương mại luôn đông đúc khách hàng, trong khi đó ở chợ truyền thống chỉ có lác đác khách đến mua hàng.
Người dân mua sắm chật kín các siêu thị, phố bánh kẹo ngày 29 TếtCận kề Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm người dân Hà Nội tăng cao và nhiều người đổ về đông đúc tại các siêu thị, phố Tết, chủ yếu tập trung các mặt hàng bánh kẹo, bia rượu.