Bí thư Đà Nẵng yêu cầu giải quyết nghi vấn ở Trường Tiểu học Lý Công UẩnBí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa vừa yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết vụ nghi vấn chất lượng bữa ăn, thiếu minh bạch trong thu chi mua sắm đồ dùng bán trú ở Trường Tiểu học Lý Công Uẩn (quận Hải Châu, Đà Nẵng).
OPPO hợp tác cùng Thế Giới Di Động, mang tới lợi ích vượt trội cho khách hàngThế Giới Di Động và OPPO ký hợp tác chiến lược năm 2025, đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ giữa hai thương hiệu hàng đầu, mở ra cơ hội phát triển mới, hứa hẹn mang đến những giá trị vượt trội cho khách hàng.
Người dân TPHCM phấn khởi trong ngày Metro số 1 khởi chạyTiếng cười nói rộn rã vang trong ga ngầm Bến Thành dù những vị khách đầu tiên của Metro số 1 phải chờ rất lâu mới được lên tàu.
Tiểu thương "chơi lớn", thuê mặt bằng nửa năm chỉ dùng 1 tháng TếtĐể có vị trí đắc địa bán hoa Tết, ông Hiến phải đặt cọc từ hồi tháng 4. Trong khi đó, một chủ hàng hoa khác phải chấp nhận thuê địa điểm 6 tháng chỉ để dùng hơn 1 tháng Tết.
Black Friday và khắp nơi giảm "sập sàn": Mẹo để tránh mua hớ và cháy túiTrước Black Friday năm nay, nhiều cửa hàng đã ồ ạt tung khuyến mại lên đến 80% từ sớm. Nhưng cần lưu ý một số mẹo để mua sắm tỉnh táo, tránh mắc sai lầm và "cháy túi".
Gen Z Trung Quốc sẵn sàng vay nợ để mua đồ ủng hộ thần tượng animeGiới trẻ Trung Quốc đang mạnh tay chi tiêu để sưu tầm thẻ bài, huy hiệu và đồ chơi lấy cảm hứng từ các nhân vật anime (loại hoạt hình vẽ tay và máy tính) nổi tiếng.
Hà Nội: Giới trẻ nghỉ làm, vật vờ 9 tiếng xếp hàng chờ mua "búp bê khóc"Trong khi mẫu búp bê Labubu rơi vào tình trạng ế ẩm, đồ chơi Crybaby (búp bê khóc) lại được giới trẻ Hà thành săn đón, nhanh chóng hết hàng trong vòng một tiếng mở bán.
Cơn "khát" mua đồ giá rẻ trên TemuCác nền tảng thương mại điện tử bán hàng giá rẻ dường như nắm rõ cách khơi gợi cảm giác "phải mua ngay" trong lòng người tiêu dùng.
Thế Giới Di Động chuyển mình thành "thế giới đa dịch vụ"Không dừng lại ở bán lẻ, Thế Giới Di Động đã vươn lên trở thành một hệ sinh thái phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, từ công nghệ, điện máy, thực phẩm, dược phẩm đến tài chính.
Vì sao treo biển giảm 85%, cửa hàng vẫn ế ẩm ngày Black Friday?Tung ra ưu đãi lên đến 85-90%, nhiều cửa hàng quần áo vẫn ế ẩm ngày Black Friday. Thêm vào đó, sự bùng nổ săn sale qua các sàn thương mại điện tử cũng khiến khách thờ ơ mua sắm tại cửa hàng.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Hàng trăm ưu đãi độc quyền ngày Black Friday tại Lotte Mall West Lake HanoiVới sự tham gia của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng, Lotte Mall West Lake Hanoi hứa hẹn mang đến một mùa mua sắm cuối năm sôi động.