Hành trình trao yêu thương, tiếp sức khỏe của Mega We Care Việt NamHành trình yêu thương của Mega We Care đã đi đến hồi kết với hơn 63.868 phần quà vitamin C NAT C được trao đến các bệnh viện, hội chữ thập đỏ, trường đại học, cao đẳng.
Mega We Care trao 5.000 phần quà sức khỏe đến Bệnh viện Trưng VươngNhững ngày trước thềm năm mới, Mega We Care (Việt Nam) bận rộn nhưng cũng không quên thực hiện hành trình yêu thương, mang những món quà sức khỏe ý nghĩa đến nhiều nơi cần sự giúp đỡ.
Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
Mega We care cùng nhà thuốc An Khang trao 500 suất quà tại Cần ThơTham gia Hành trình "Tâm an thân khang" tại Cần Thơ, Mega We care trao tặng 500 phần quà cho người dân khó khăn. Trước đó, đơn vị cũng đã tài trợ 500 phần quà cho người dân Tiền Giang.
DHG bán Eugica cho một tập đoàn dược phẩm Thái LanTừ ngày 12/12/2012, thương hiệu Eugica của Công ty CP Dược Hậu Giang (DHG) đã chính thức được chuyển giao cho công ty Mega Lifesciences (thuộc Tập đoàn dược phẩm của Thái Lan Mega We Care).
Ngày hội lớn dành cho mẹ bầu và em bé đã quay trở lạiFestival Mẹ bầu và Em bé lần thứ 6 do KidsPlaza tổ chức dự kiến thu hút 40.000 lượt khách tham gia thông qua 6 hoạt động miễn phí dành cho mẹ bầu, em bé và gia đình.
T&T Group được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024"Tập đoàn T&T Group được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024", giải thưởng hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Pharmacity phối hợp Bệnh viện Quân y 175 tổ chức kỷ niệm Ngày Dược sĩ Thế giớiChuỗi nhà thuốc Pharmacity đã phối hợp cùng Bệnh viện Quân y 175 tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Dược sĩ Thế giới với chủ đề "Nâng cao vai trò dược sĩ trong hệ thống y tế".
CARE Quốc tế tại Việt Nam - Chặng đường 30 nămNăm 2019 đánh dấu năm thứ 30 CARE quốc tế chính thức hoạt động tại Việt Nam. Nhân sự kiện này, CARE tổ chức chuỗi hoạt động "CARE 30" bao gồm "Sự kiện chạy bộ - We care, we run", “Triển lãm 19.89 - 3 Thập kỷ 1 Thước hình” và các hoạt động bên lề.
Chiến dịch vì vẻ đẹp phụ nữ hiện đại - “Là phụ nữ, tôi chọn đẹp hơn mỗi ngày”Với phương châm kinh doanh gắn liền với sứ mệnh cải thiện cuộc sống, quan tâm đến sức khỏe con người và giúp mọi người duy trì lối sống khỏe mạnh, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, từ ngày 21-23/03/2017, Công ty dược phẩm Mega We Care đã cùng với Hội liên hiệp phụ nữ phát động và loan tỏa cuộc hành trình “Là phụ nữ, tôi chọn đẹp hơn mỗi ngày” tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc như Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Quảng Ninh...
MM Mega Market: "Chúng tôi cam kết 100% nguồn thực phẩm sạch của We Are Fresh"We Are Fresh - nhãn hiệu thực phẩm của MM Mega Market - đi theo mô hình "từ trang trại đến bàn ăn" để hiện thực hóa cam kết 100% sản phẩm có nguồn gốc sạch.
Toyota triển khai chiến dịch nâng tầm văn hóa phục vụ khách hàngRất nhiều ý tưởng mới được Toyota triển khai thực hiện trong chiến dịch "We Care - Từ thấu hiểu đến hành động" nhằm nhận được nụ cười và sự hài lòng của khách hàng.