Cỏ Mềm 8 năm phát triển: Hành trình thực hiện sứ mệnh "Lành và thật"8 năm hình thành, phát triển cũng là hành trình thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm theo đuổi thực hiện sứ mệnh "Lành và thật" về những sản phẩm xanh, an toàn cho mọi phụ nữ và gia đình Việt.
Chọn quà 8/3 an lành đến phái đẹpNgày Quốc tế phụ nữ là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự tri ân với nhân viên nữ. Việc lựa chọn quà tặng vừa thể hiện sự trân trọng, vừa phù hợp kinh tế là bài toán khiến không ít doanh nghiệp băn khoăn.
Phương Mỹ Chi gây "sốt" với 3 trang phục biểu diễn ở cuộc thi hát quốc tếBa bộ trang phục của Phương Mỹ Chi không chỉ giúp cô tỏa sáng tại cuộc thi ca hát quốc tế "Sing! Asia" mà còn là cầu nối đưa thời trang Việt Nam ra thế giới.
Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng 20/10 cho nhân viên nữNgày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang về gần, những người làm công tác quản trị nhân sự lại bắt đầu cuộc tìm kiếm quà tặng cho nhân viên nữ của công ty mình.
2 loại thực phẩm loại bỏ 90% vi nhựa, Việt Nam sẵn cóViệc tìm kiếm các giải pháp loại bỏ vi nhựa trong nước là ưu tiên hàng đầu trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
Không gian trưng bày ấn tượng của TASA Group tại Vietbuild 2025Gian hàng TASA Group ghi dấu bởi các sản phẩm mới, đa dạng về kích thước, bề mặt và công nghệ hiện đại, trong đó nổi bật là bộ sưu tập “Con đường gốm sứ” thu hút hàng nghìn lượt tham quan.
Áo choàng tắm, nón lá giá vài triệu đồng của G-Dragon bất ngờ "cháy hàng"Hình ảnh G-Dragon đội nón lá, khoác áo choàng tắm thư giãn sau đêm diễn tại Việt Nam nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ liên tục tìm mua.
Nhiều doanh nghiệp chọn Cỏ Mềm làm đối tác cung ứng quà tặng dịp 20/10Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của Việt Nam, 5 năm gần đây, Cỏ Mềm đã trở thành đối tác cung ứng quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn.
Thị trường mỹ phẩm quà tặng doanh nghiệp sôi động dịp 8/3Mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng dịp 8/3. Ngoài kênh bán hàng truyền thống, mạng xã hội và thương mại điện tử cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đạt giải thưởng theo tiêu chí của UNESCOCỏ Mềm đã trở thành thương hiệu tiêu biểu được vinh danh trong hạng mục "Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu" tại Diễn đàn giao lưu kinh tế - văn hóa Việt Nam - Ấn Độ.
Cỏ Mềm phát triển vùng trồng sâm Lai Châu để nâng tầm giá trịCây Sâm Lai Châu, một loại dược liệu quý hiếm, nằm trong danh mục cần được bảo tồn của Việt Nam, qua nỗ lực của Cỏ Mềm (doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên) đã viết nên hành trình nâng tầm giá trị của chính mình.
Cỏ Mềm: Trao gửi thông điệp tự tin, năng lượng cùng dòng sản phẩm mớiKiên định hành trình lan tỏa các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật, sau gần một thập kỷ, Cỏ Mềm tiếp tục khẳng định "thiên nhiên có mọi thứ ta cần" trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới ra mắt.