Cỏ Mềm 8 năm phát triển: Hành trình thực hiện sứ mệnh "Lành và thật"8 năm hình thành, phát triển cũng là hành trình thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm theo đuổi thực hiện sứ mệnh "Lành và thật" về những sản phẩm xanh, an toàn cho mọi phụ nữ và gia đình Việt.
Thị trường mỹ phẩm quà tặng doanh nghiệp sôi động dịp 8/3Mỹ phẩm thiên nhiên đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm quà tặng dịp 8/3. Ngoài kênh bán hàng truyền thống, mạng xã hội và thương mại điện tử cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Lý do sữa tắm gội thảo dược trẻ em Ong Bi được yêu thíchCó thành phần thiên nhiên với 6 không: không kích ứng da, không chất tạo màu tổng hợp, không paraben, không gây cay mắt, không cồn, không SLS và SLES là lý do giúp Ong Bi được mẹ bỉm Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng cho con.
Nhiều doanh nghiệp chọn Cỏ Mềm làm đối tác cung ứng quà tặng dịp 20/10Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của Việt Nam, 5 năm gần đây, Cỏ Mềm đã trở thành đối tác cung ứng quà tặng của nhiều doanh nghiệp lớn.
Vaquarius kiến tạo chất sống độc bản cho cư dân tương laiGiàu có nhưng không hào nhoáng, trân trọng từng khoảnh khắc cảm xúc bằng những sản phẩm cao cấp đúng như phong cách sống mới của giới thượng lưu đã định hình nên 5 sản phẩm trong "The Collection of Quiet Luxury - Secret Gardens" tại Vaquarius.
Thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam đạt giải thưởng theo tiêu chí của UNESCOCỏ Mềm đã trở thành thương hiệu tiêu biểu được vinh danh trong hạng mục "Thương hiệu bản sắc Việt Nam, định vị giá trị toàn cầu" tại Diễn đàn giao lưu kinh tế - văn hóa Việt Nam - Ấn Độ.
Sâm Lai Châu chứa hoạt chất chống lão hóa hứa hẹn nhiều ứng dụng mớiSinh trưởng đặc hữu trên các dãy núi thuộc vùng Tây Bắc, sâm Lai Châu chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, hỗ trợ chống lão hóa,... hứa hẹn mang đến nhiều ứng dụng mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam.
Sự hòa quyện giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The MiyabiDự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh sống động, thể hiện cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên.
Cuộc sống xa xỉ thầm lặng thu hút giới nhà giàu ViệtKhi xu hướng tận hưởng cuộc sống "quiet luxury" (sự xa xỉ thầm lặng) ngày càng thịnh hành, The Miyabi (thuộc Vinhomes Royal Island, Vũ Yên, Hải Phòng) trở thành nơi thu hút giới thượng lưu Việt.
Ngắm đồi cỏ hồng ở Đà Lạt rực rỡ trong sớm đầu đôngCỏ hồng là loại cỏ đặc trưng của TP Đà Lạt và một số địa phương khác của tỉnh Lâm Đồng. Những tháng cuối năm, thời tiết se lạnh, những đồi cỏ hồng khoe sắc.
Mỹ phẩm thiên nhiên lành và thật: Lựa chọn của tín đồ sống xanhLựa chọn các sản phẩm có thành phần nguồn gốc thiên nhiên lành và thật đang là xu hướng của thời đại mới. Thương hiệu Việt Nam cũng đã bắt kịp để đáp ứng nhu cầu đó, nổi bật với các sản phẩm chất lượng, được đánh giá cao và nhiều chị em tin dùng.
Khách Tây đến chung cư cũ ở TPHCM, đi thang máy phải mất phí 3.000 đồng/lầnĐược ví như thiên đường ẩm thực nên vài năm gần đây chung cư 9 tầng ở TPHCM nổi đình đám trên mạng xã hội khiến vị khách Australia nhất định ghé thăm trong dịp đến Việt Nam lần này.