Muối ăn - mỹ phẩm rẻ tiền mà hiệu quảĐể làm đẹp, bạn không nhất thiết phải cắn răng mua những sản phẩm quá đắt so với túi tiền của mình. Có những thứ tuy rẻ tiền nhưng lại rất hữu ích, chẳng hạn như muối ăn.
Mỹ phẩm "xách tay" siêu rẻ: Nhan sắc khách hàng... biến dạngViệc dùng các mỹ phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc đã khiến nhiều người tiêu dùng gặp họa. Thời gian gần đây, có rất nhiều bệnh nhân bị bỏng da, dị ứng, sốc phản vệ, thậm chí tử vong...
Trung Quốc lên tiếng khi Mỹ tính tăng thuế với nhôm, thépTrung Quốc phản đối kế hoạch của Mỹ nhằm áp đặt các hạn chế mới đối với các sản phẩm thép và nhôm của nước này, đồng thời cho biết sẽ hành động để bảo vệ lợi ích của Bắc Kinh.
Tổng thống Biden muốn tăng thuế gấp 3 với nhôm, thép Trung QuốcTổng thống Mỹ Joe Biden hối thúc tăng gấp ba lần thuế đối với nhôm và thép Trung Quốc với lý do "cạnh tranh không công bằng".
Luộc trứng: Nhiều người làm saiLòng trắng trứng còn được các chuyên gia nhận định là chứa thành phần albumin tốt nhất trong các loại thực phẩm, trên cả thịt bò. Trong khi đó, giá thành của trứng lại rẻ hơn rất nhiều thực phẩm khác.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Sedan "chủ tịch" không còn được khách hàng ưa chuộng?Ngày càng khó kiếm những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn trên thị trường ô tô Mỹ, trong khi các nhà sản xuất xe dường như cũng bớt "mặn mà" với dòng sản phẩm này.
Cách Tim Cook biến Apple thành đế chế 2.700 tỷ USDKhông có khả năng tạo ra sản phẩm tốt như Steve Jobs nhưng Tim Cook đã xây dựng "một pháo đài" cho gã khổng lồ công nghệ Mỹ với những thiết bị và dịch vụ tiện ích quanh iPhone.
The Body Shop phá sản: Mỹ phẩm giá rẻ thật sự hết thời?Hội chị em không còn mặn mà với các loại mỹ phẩm giá tầm trung như The Body Shop. Thay vào đó, đa phần muốn đầu tư mua mỹ phẩm chất lượng, đắt tiền, để đạt được kết quả rõ rệt thay vì "bôi cho có".
Mỹ phẩm Nhật Bản 100.000-200.000 đồng tràn ngập chợ mạngMỹ phẩm được quảng cáo là hàng Nhật Bản giá dao động 100.000-200.000 đồng/sản phẩm được bán ngày càng nhiều. Người mua cho biết họ bị thu hút vì giá rẻ và mua vì... có niềm tin với người bán.
Quay lưng với dầu Nga, Ấn Độ phải chật vật tìm nguồn cung mớiHoạt động nhập khẩu dầu giá rẻ từ Nga của Ấn Độ đang bị đe dọa bởi các lệnh trừng phạt mới của Mỹ. Bên cạnh đó, giá cước vận chuyển dầu cũng có thể khiến lợi nhuận lọc dầu của Ấn Độ giảm mạnh.
Khách Việt mua tour Trung Quốc: Ngắm cảnh nháo nhào, "lùa vào" mua sắmChưa hết mừng vì tự tay mua được loại cao dán giảm đau, "đau đâu dán đấy" ngay tại Trung Quốc, chị Phạm Thị Hoa (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã được người bạn đi cùng thông báo: "Mua đắt rồi!".