Google bác tin đồn sẽ mở chuỗi cửa hàng bán lẻ"Cha đẻ" của hệ điều hành Android, Andy Rubin vừa phải lên tiếng khẳng định Google không có kế hoạch mở các cửa hàng bán lẻ để trưng bày và bán các sản phẩm công nghệ của hãng giống cách mà Apple đang làm.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Dự báo giá vàng sau tuần đi ngang quanh ngưỡng 4.000 USD/ounceSau chuỗi tăng mạnh, giá vàng thế giới đang dao động quanh mốc 4.000 USD/ounce. Đây là nhịp nghỉ tạm thời hay tín hiệu đảo chiều trong bối cảnh lãi suất, địa chính trị và tâm lý tiêu dùng biến động?
Không phải iPhone 17 Pro Max cam vũ trụ, đây mới là chiếc máy còn khan hàngXu hướng mua sắm của khách hàng khi lựa chọn iPhone 17 Pro Max đã dần có sự thay đổi. Phiên bản màu cam vũ trụ không còn là màu sắc được ưa chuộng nhất.
WinCommerce lập kỷ lục doanh thu, vượt mốc 10.000 tỷ đồng trong quý IIIWinCommerce - công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan - ghi nhận doanh thu quý III vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập với hệ thống gần 4.300 điểm bán tính đến cuối tháng 9.
VinShop, Thiên Long "nhặt bạc lẻ" và chuyện bán lẻ truyền thống sống khỏeNhiều năm trước, khi mua sắm trực tuyến lên ngôi, nhiều người dự báo kênh truyền thống, các cửa hàng tạp hoá sẽ sớm bị xoá sổ, song thực tế hiện tương đối khác.
WinCommerce đặt mục tiêu doanh thu quý III vượt 10.000 tỷ đồngCuối năm, sức mua nội địa tại Việt Nam được kỳ vọng tiếp tục tăng nhờ nhu cầu mua sắm dịp lễ, Tết bùng nổ. Trong đó, WinCommerce (WCM) ghi nhận kết quả tích cực trong 8 tháng đầu năm, đặt mục tiêu doanh thu quý III có thể vượt mốc 10.000 tỷ đồng.
Sức mua khởi sắc, Masan tăng tốc mở rộng mảng bán lẻThị trường tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ với mức tăng trưởng bán lẻ hai chữ số trong tháng 8, phản ánh sức mua nội địa cải thiện, tạo nền tảng để các doanh nghiệp đầu ngành như Tập đoàn Masan (HoSE: MSN) đẩy nhanh chiến lược mở rộng.
Đầu tư vào trách nhiệm: Chiến lược của PMI trước biến động trong ngành thuốc láNgành thuốc lá toàn cầu đang trải qua giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với sự xuất hiện của các sản phẩm nicotine thế hệ mới, cùng lúc thị trường “chợ đen” ngày càng mở rộng và phức tạp.
WinMart thúc đẩy hiện đại hóa bán lẻ, kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùngWinCommerce hiện là một trong những doanh nghiệp điển hình thực hiện Nghị Quyết 68 trong lĩnh vực bán lẻ, trở thành mạch nối quan trọng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, thúc đẩy nền kinh tế tiến lên tiêu chuẩn chất lượng cao hơn.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
WinCommerce: Các cửa hàng mở mới từ đầu năm đều mang về lợi nhuậnWinCommerce (WCM), đơn vị thành viên của Tập đoàn Masan (MSN), tiếp tục ghi nhận tốc độ mở rộng hệ thống ấn tượng và kết quả kinh doanh vượt kỳ vọng trong tháng 6.