Khám phá mật ong đắt nhất thế giới: hơn 2 triệu đồng cho 100 gramĐược mệnh danh là loại mật ong “đắt như vàng” với mức giá gấp 100 lần mật bình thường, liệu mật ong Manuka có gì đặc biệt khiến giới thượng lưu phải “săn đón” như vậy?
Choáng với giá “cắt cổ” của loại mật ong xa xỉ nhất thế giớiĐể sở hữu 1kg mật ong đắt nhất thế giới có tên “Elvish”, bạn sẽ phải bỏ ra 6.800 USD (khoảng hơn 140 triệu đồng), số tiền này có thể đủ mua một chiếc ô tô giá rẻ loại nhỏ.
Trà mật ong BONCHA sáng tạo thanh mát, ra mắt hương chanh Nhật Yuzu thời thượngTrong bối cảnh thị trường trà đóng chai Việt Nam đạt 1,594 tỷ lít năm 2025 với tốc độ tăng trưởng ổn định, trà mật ong BONCHA khẳng định vị thế tiên phong khi ra mắt trà mật ong BONCHA chanh Nhật Yuzu lấy cảm hứng từ xứ sở hoa anh đào.
Tinh Hoa Việt đưa mật ong bạc hà Hà Giang đến gần hơn với người dùng ViệtVới sản lượng giới hạn mỗi năm, mật ong bạc hà trở thành đặc sản quý của Hà Giang. Tinh Hoa Việt góp phần đưa mật ong bạc hà Hà Giang với thương hiệu Tinh Hoa Vị đến gần hơn người tiêu dùng cả nước.
Những người liều mình trên vách đá hàng trăm mét săn "mật ong điên"Nghề săn "mật ong điên" bên vách núi dựng đứng ở Nepal là một truyền thống lâu đời, gắn liền với cộng đồng Gurung, nhưng đang đứng trước nguy cơ mai một vì biến đổi khí hậu và khai thác quá mức.
Vì sao nam giới nên ăn một lát gừng sau khi thức dậy buổi sáng?Không cần thực phẩm chức năng đắt đỏ, nhiều nam giới lựa chọn thói quen ngậm một lát gừng vào buổi sáng để cải thiện tiêu hóa, hỗ trợ chuyển hóa và chống viêm tự nhiên.
Thanh Hóa: Tạo động lực để phụ nữ vươn lên phát triển kinh tếBình đẳng giới được tỉnh Thanh Hóa xem là yếu tố trọng tâm trong công cuộc giảm nghèo bền vững. Khi phụ nữ được trao cơ hội tiếp cận nguồn lực, việc làm và tri thức…, họ không chỉ nỗ lực vươn lên mà còn trở thành động lực phát triển của cộng đồng.
Mật ong Manuka: Gợi mở chiều sâu vị giác, đánh thức xu hướng tiêu dùng hiện đạiTrong thế giới mà thực phẩm không chỉ để ăn ngon mà còn để sống khỏe, mật ong Manuka nổi bật với hương vị đậm đà, vài giọt cũng đủ gợi mở chiều sâu vị giác, đánh thức cảm nhận tinh tế của người dùng.
Trà mật ong BONCHA - người bạn đồng hành của giới trẻ mùa khai trườngTrong không khí nô nức mùa tựu trường, Trà mật ong BONCHA mang đến thức uống thanh mát, tiếp thêm năng lượng cho giới trẻ khởi đầu năm học đầy hứng khởi.
Trà mật ong Boncha thanh mát chinh phục giới trẻ trong dịp hèMùa hè 2025 chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của các hoạt động trải nghiệm, khám phá đầy hứng khởi của giới trẻ. Trong mỗi hoạt động, Trà mật ong Boncha khuấy động từng khoảnh khắc, trở thành bí quyết cho một mùa hè đáng nhớ.
Australia hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số Việt Nam cải thiện sinh kếDự án GREAT cho Chính phủ Australia thực hiện với các đối tác đã hỗ trợ cho phụ nữ dân tộc thiểu số Việt Nam có thể cải thiện sinh kế, giúp họ có cuộc sống tốt hơn.
Cao Bằng: Khơi dậy nội lực từ OCOP, nâng tầm giá trị nông sảnChương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tại Cao Bằng không chỉ tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, các sản phẩm OCOP còn trở thành hạt nhân xây dựng thương hiệu địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới bền vững.