Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn: "Lợi thế lớn nhất của du lịch Hà Nam là vị trí""Lợi thế lớn nhất của Hà Nam để phát triển du lịch chính là vị trí cửa ngõ Thủ đô", Tiến sĩ Nguyễn Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Việt Nam đánh giá.
Techcombank Visa Eco: thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon cho khách hàng sống xanh mỗi ngàyNgân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco), ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa để giúp khách hàng theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi chi tiêu.
Vợ chồng U70 vào thung lũng lập nghiệp, nhẹ nhàng thu vài tỷ đồng mỗi nămMặc dù đã gần 70 tuổi nhưng vợ chồng bà Nguyễn Thị Sanh ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa vẫn thu vài tỷ đồng mỗi năm nhờ nghề trồng cây ăn quả.
Hiện trạng khu đô thị lấn biển Cần Giờ sắp được khởi côngTại khu vực dự án xây dựng khu đô thị lấn biển Cần Giờ rác thải phủ kín, gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Vừa qua, TPHCM dự kiến sẽ khởi công dự án này vào năm 2025.
Lãnh đạo ACV: Cần thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt"Ngành bán lẻ, dịch vụ sân bay có nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên gặp không ít thách thức. Một trong những cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, là thay đổi định kiến "hàng hóa ở sân bay rất đắt".
Chuyên gia quốc tế hiến kế để Cát Bà phát triển sinh thái bền vữngTheo ông Michael van de Watering - chuyên gia của Royal HaskoningDHV - để phát huy tiềm năng, phát triển bền vững, đảo Cát Bà cần sự chung tay của cả Chính phủ, doanh nghiệp và cộng đồng với 8 việc cần làm ngay.
Giỏ lễ xanh ở Côn ĐảoTrong đợt đi du lịch và viếng nữ anh hùng Võ Thị Sáu ở Côn Đảo hồi đầu tháng 10, bạn tôi cho biết, "bất ngờ vì sự thay đổi của thói quen viếng mộ ở đây".
Dược phẩm Thái Minh - Thương hiệu quốc gia 2024: Thành công dựa trên giá trị con ngườiTrong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành dược phẩm Việt Nam, Dược phẩm Thái Minh nổi bật không chỉ nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến mà còn bởi triết lý phát triển con người đầy nhân văn.
Lai Châu phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong phát triển du lịchLai Châu, vùng đất giàu bản sắc với nhiều dân tộc thiểu số, đang phát huy mạnh mẽ giá trị văn hóa để phát triển du lịch.
Phát huy các "đặc sản" để du khách đến Bạc Liêu chịu chi mạnh tay"Hiện du khách khi đến Bạc Liêu chi tiêu chưa được một triệu đồng; làm sao để khách chi 1,5-2 triệu đồng; cần phát huy các thế mạnh dịch vụ để thu hút như đờn ca tài tử", theo Phó Bí thư Bạc Liêu.
Tham vấn cộng đồng về dự án khoáng nóng trên bãi nổi giữa Phú Thọ - Hà NộiChủ đầu tư Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh - nằm trên bãi nổi sông Đà, giữa tỉnh Phú Thọ và Hà Nội - đề xuất Bộ Tài nguyên và Môi trường cấp phép khai thác mỏ nước khoáng nóng làm du lịch.
Hà Eva: Từ "chuyên gia mùi hương" đến tiên phong với kinh tế xanhChị Nguyễn Thị Hà (Hà Eva) được cộng đồng biết đến là người sáng lập thương hiệu tinh dầu HA EVA với chuỗi trăm cửa hàng, tiên phong kiến tạo mô hình du lịch sinh thái, viết nên câu chuyện kinh tế xanh đầy cảm hứng giữa đại ngàn Tây Nguyên.