Prudential - VIB, mô hình Bancassurance chuẩn mực mớiTháng 1/2019 đánh dấu 3 năm hợp tác thành công giữa Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB).
Khách hàng hưởng lợi đa chiều từ hợp tác BancassuranceBancassurance bắt nguồn từ châu Âu vào những năm cuối thế kỷ 20 và dần trở thành kênh phân phối chính cho các sản phẩm bảo hiểm. Ở Việt Nam, mô hình Bancassurance đang được triển khai và đang chứng tỏ hiệu quả và lợi ích đa chiều cho khách hàng.
10 năm BIC triển khai kênh phân phối bảo hiểm qua ngân hàng: Thành công từ cái nhìn thời đạiTại các nước phát triển trên thế giới, phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) từ lâu đã trở thành một kênh bán hàng phát triển và đem lại hiệu quả cao cho cả khách hàng, ngân hàng và công ty bảo hiểm. Tại Việt Nam hiện nay, các ngân hàng và các công ty bảo hiểm đã bắt đầu quan tâm đến Bancassurance và đầu tư nhiều hơn cho kênh bán hàng này.
Sếp VPBank nói về khó khăn của FE Credit, cho vay bất động sảnCEO VPBank nói FE Credit có 50% vốn của VPBank, 49% vốn của SMBC, là "con chung" nên sự tham gia hỗ trợ cao. Với bất động sản, ông nói mang lại lợi ích lớn nhưng cần kiểm soát chặt...
Hiểu đúng về phân phối bảo hiểm qua ngân hàngPhân phối bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Tham gia bảo hiểm qua các đối tác ngân hàng của công ty bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích, nếu khách hàng hiểu đúng và đủ về hình thức này.
Đi vay tiền bị ép mua bảo hiểm: Hình thức "bia kèm lạc" khó đỡNgân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Long An yêu cầu các ngân hàng thương mại có đơn vị hoạt động trên địa bàn tỉnh báo cáo về việc cho vay bán kèm bảo hiểm, hay còn gọi là Bancassurance.
Mơ hồ nỗi lo "room tín dụng", ngân hàng tư nhân "đua" bán bảo hiểmKhông ít ngân hàng thương mại cổ phần có dấu hiệu đẩy mạnh hoạt động bancassurance sau thời gian "cạn room" tín dụng để duy trì nguồn thu, đảm bảo lợi nhuận như kỳ vọng.
Prudential Việt Nam và VIB hướng tới thiết lập chuẩn mực bancassurance mớiViệc gia hạn thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) nhằm hiện thực hóa mục tiêu của hai doanh nghiệp trong việc củng cố niềm tin của khách hàng, thúc đẩy xu thế phát triển của "thế hệ bancassurance mới".
FWD vẫn lỗ kỷ lục sau cái bắt tay với đại gia ngân hàngHợp tác "khủng" về bancassurance của FWD với một ngân hàng lớn sau một năm triển khai được hai bên đánh giá là đã tạo nhiều dấu ấn đột phá. Tuy nhiên, FWD vẫn lỗ kỷ lục.
Bảo hiểm VietinBank tiên phong với chiến lược phân phối đa kênhNhu cầu sở hữu bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm phi nhân thọ ngày càng tăng nhanh, Bảo hiểm VietinBank - VBI không ngừng đổi mới và tiên phong áp dụng chiến lược phân phối đa kênh, hợp tác với các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực ngoài ngành bảo hiểm.
Dịch vụ Bancassurance dẫn đầu thị trườngBên cạnh việc phát triển và cung cấp các dịch vụ tiện ích được khách hàng đón nhận nồng nhiệt như chương trình miễn phí toàn bộ các giao dịch ngân hàng điện tử (ZeroFee), tặng phí 1% trên tổng giá trị giao dịch khi sử dụng thẻ thanh toán của Techcombank (Cashback)…, dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng (Bancassurance) là kênh quan trọng để Techcombank hoàn thiện chiến lược cung cấp dịch vụ và giải pháp nhằm giúp người dân Việt Nam ổn định đời sống tài chính lâu dài.
Bancasurance giúp mua bảo hiểm dễ dàng hơnHợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (bancassurnace) rất phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Ở Việt Nam, Bancassurance cũng phát triển mạnh mẽ hơn và Prudential đang là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.