Wemee Việt Nam trao sữa Weki IQ tới các em nhỏ Nàn Sán, Lào CaiCông ty TNHH sữa Wemee Việt Nam trao tặng hơn 100 lon sữa Weki IQ tương đương với 100 triệu đồng tới cụm trường mẫu giáo, tiểu học và trung học tại Nàn Sán, tỉnh Lào Cai.
Fidimilk tích cực lan tỏa yêu thương qua những hoạt động ý nghĩaTrao tặng quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bão lũ..., Fidimilk, thương hiệu sữa Việt mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng tương lai bền vững và hạnh phúc hơn.
Morinaga và hành trình hơn 100 năm đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé khỏe mạnh lớn khônMorinaga là tập đoàn tiên phong trong hành trình nghiên cứu và ứng dụng Lactoferrin vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé.
"Sữa cỏ" và món nợ với trẻ suy dinh dưỡngTôi rất giận những kẻ vô lương tâm sản xuất và bán các loại sữa kém chất lượng. Họ in lon và bao bì rất đẹp, nhái mẫu mã của các thương hiệu nổi tiếng.
Vàng và trí tuệ tài chínhVới nhiều người dân, vàng là nơi trú ẩn an toàn trước những biến động thời cuộc. Muốn giảm tỷ trọng giữ vàng trong dân thì cần những giải pháp nào?
Bia Saigon Lager trình làng bộ lon "Trăm Phần Trăm" mang đậm tinh thần miền TrungBộ lon "Trăm Phần Trăm" sẽ thể hiện những địa danh ở miền Trung trên lon Bia Saigon Lager.
Lộ diện chủ nhân may mắn đầu tiên rinh về "bóng vàng Tiger 1 tỷ đồng"Sau 10 ngày ra mắt, giải nhất chương trình "Bật lon Tiger, nâng bóng vàng 1 tỷ" đã tìm được chủ nhân may mắn.
Đối tượng sản xuất sữa giả thủ đoạn rất tinh vi, chỉ bán qua Lazada, ShopeeTheo Sở An toàn thực phẩm TPHCM, trong đường dây sản xuất sữa giả quy mô 14,5 tỷ đồng, các đối tượng đã liên tục thay đổi địa điểm sản xuất và có thủ đoạn bán hàng rất tinh vi.
Hai học sinh bị thương sau tiếng nổ lớnBa học sinh ở Gia Lai học theo mạng xã hội, đặt mua vật liệu để chế tạo pháo nổ. Trong lúc làm, vật liệt phát nổ khiến 2 anh em bị thương.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Giải mã cơn sốt mang tên “Trà sữa đóng lon Mr.Brown”Giữa cái nắng oi bức của mùa hè thì trà sữa chính là “chân ái”. Nhưng để có trà sữa mà chẳng cần đi xa hay đợi shipper, bạn phải cập nhật ngay trà sữa đóng lon Mr. Brown.
Chuyện đằng sau phong bì mừng cưới 60.000 đồng của hai bé trai ở Hà NộiHai bé trai ở Hà Nội góp nhặt bìa carton và vỏ lon đem bán lấy tiền, gửi phong bì mừng cưới đồng nghiệp cũ của mẹ với lời nhắn: "Chúc cô chú hạnh phúc, sinh ra em bé đẹp trai như bọn con".