"Go to Bac Ninh" ứng dụng công nghệ để hút khách về miền quan họViệc ra mắt ứng dụng "Go to Bac Ninh" giới thiệu di sản, lễ hội, ẩm thực và các sản phẩm du lịch làng nghề, mở thêm cánh cửa mới để quảng bá văn hóa nông thôn bằng hình thức trực quan, hiện đại.
Bắc Ninh xây dựng hệ sinh thái số phát triển du lịch nông thônĐể thúc đẩy du lịch nông nghiệp, nông thôn, công nghệ số được Bắc Ninh khai thác mạnh mẽ trong quản lý và quảng bá du lịch nhằm tăng sức hút.
Cao Bằng xây dựng nhiều sản phẩm du lịch nông thôn hấp dẫnCao Bằng tập trung phát triển các làng nghề truyền thống gắn với du lịch. Việc khai thác hiệu quả các điểm du lịch cộng đồng đang thu hút được nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.
Hải Phòng xúc tiến du lịch 4 mùa, thúc đẩy hợp tác phát triển bền vữngHội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Hải Phòng 2025 giới thiệu hình ảnh thành phố, mở rộng liên kết và tìm kiếm giải pháp sáng tạo nhằm phát triển du lịch bền vững.
Người miền Tây xứ Nghệ và hành trình hơn sáu thập kỷ giữ vị ngọt nghề xưaHơn 60 năm qua, người dân miền Nghĩa Hưng, ở xứ Nghệ vẫn bền bỉ giữ nghề trồng mía, nấu mật và làm đường phên, gìn giữ vị ngọt quê nhà cùng niềm tự hào và khát vọng truyền nghề qua nhiều thế hệ.
Hà Nội tăng trưởng lượng khách ấn tượng nhờ sản phẩm du lịch nông thônDu lịch nông nghiệp đang mở ra hướng phát triển mới cho Hà Nội, vừa giúp người dân nông thôn tăng thu nhập, vừa gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa của vùng đất nghìn năm văn hiến.
Hàng nghìn khách trải nghiệm không gian "Truyền thống và sáng tạo Hà Nội"Không gian "Truyền thống và sáng tạo Hà Nội 2025" kết hợp văn hóa, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực và công nghệ hiện đại, chính thức mở cửa đón công chúng dịp Quốc khánh.
Làng ngói âm dương trăm năm ở Lạng Sơn hút kháchLàng nghề làm ngói âm dương được giữ lửa suốt trăm năm ở Lạng Sơn nay khoác lên mình diện mạo mới khi trở thành trải nghiệm du lịch nông thôn hấp dẫn.
Bí mật ở làng nghề dát vàng duy nhất Việt NamKhác với các làng nghề truyền thống khác, nghề làm quỳ vàng bạc ở Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) chỉ được truyền cho những người trong làng.
Chủ đầu tư tiết lộ giá ghế Đồng Kỵ bị chê: Giá bình dân, tổng 6,3 tỷ đồngTheo chủ đầu tư, tổng kinh phí cho hạng mục ghế gỗ Đồng Kỵ là 6,3 tỷ đồng. Bàn và ghế được đặt theo mẫu thiết kế riêng, không giống với hàng đại trà.
Bên trong ngôi làng bị cô lập triền miên bởi nước lụtTrong những ngày này, một ngôi làng thấp trũng ở thành phố Huế gần như tách biệt với bên ngoài do bị nước lũ ngập sâu, đời sống sinh hoạt của người dân chịu nhiều ảnh hưởng.
Đìu hiu "làng tỷ phú" Đồng KỵKhông chỉ nhiều tỷ phú nhất, Đồng Kỵ từ lâu còn được xem là làng có nhiều người sở hữu ô tô con bậc nhất của tỉnh Bắc Ninh.