Từ đêm nhạc của G-Dragon, Việt Nam được khen là điểm đến âm nhạc toàn cầuHai đêm diễn của ngôi sao Hàn Quốc G-Dragon không chỉ thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn khán giả mà còn đánh dấu bước tiến mới của Việt Nam trên bản đồ âm nhạc toàn cầu.
G-Dragon đăng ảnh đêm diễn bùng nổ tại Việt Nam, hẹn gặp lại vào tối 9/11Ngay sau đêm diễn đầu tiên tại Việt Nam (8/11), nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon nhanh chóng chia sẻ hình ảnh sân khấu bùng nổ trên trang cá nhân có hơn 24,8 triệu người theo dõi.
Khán giả quốc tế choáng ngợp trước đêm diễn của G-Dragon tại Việt NamCộng đồng người hâm mộ G-Dragon toàn cầu ấn tượng trước bữa tiệc âm nhạc hoành tráng của “ông hoàng Kpop” tại Việt Nam, đặc biệt là màn pháo hoa rợp trời khiến 50.000 khán giả vỡ òa cảm xúc.
G-Dragon đi chuyên cơ riêng tới Hà Nội, chuẩn bị cho 2 đêm diễn bùng nổTối 6/11, nam ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon rời Hàn Quốc để bay sang Hà Nội chuẩn bị cho 2 đêm diễn. Ngôi sao xứ kim chi di chuyển bằng phi cơ riêng và chia sẻ hình ảnh tới Việt Nam.
Những cuộc “xâm lăng” về văn hóa của Hàn Quốc vẫn chưa dừng lạiNhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam đã từng bị chinh phục bởi hai làn sóng văn hóa Hàn, gồm phim và nhạc Hàn, khi hai làn sóng này dần bão hòa, đã có một làn sóng thứ 3 chuẩn bị “cập bờ” và dự đoán sẽ “gây bão” không kém gì hai làn sóng trước.
Gần 100.000 fan “cháy” cùng G-Dragon tại Việt Nam: Dấu ấn ông hoàng KpopHai đêm diễn của G-Dragon tại Việt Nam đã thu hút gần 100.000 khán giả, trở thành hiện tượng truyền thông quốc tế. Hàng loạt tờ báo châu Á dành lời khen cho sự bùng nổ của “ông hoàng Kpop”.
G-Dragon xúc động cảm ơn khán giả Việt, hứa đưa BIGBANG trở lại vào năm tớiÊ-kíp của G-Dragon đã chia sẻ loạt hình ảnh và ấn tượng sâu sắc về 2 đêm diễn tại Việt Nam trong chuyến lưu diễn “Übermensch”. Họ cũng gửi lời tri ân khán giả vì sự cuồng nhiệt và không khí ấm áp.
“Làn sóng Hallyu” đang dịch chuyển sang bất động sản Việt NamHallyu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam không chỉ thông qua K – Pop, phim truyền hình hay thị trường tài chính mà còn có sự chuyển dịch sang bất động sản (BĐS).
Việt Nam cần làm gì để hút hàng chục triệu USD từ công nghiệp văn hóa?Các nước như Thái Lan, Singapore đang làm rất tốt việc kết hợp công nghiệp văn hóa với du lịch đem về nguồn thu hàng chục triệu USD. Với những lợi thế có sẵn, Việt Nam cần làm gì?
Khán giả quốc tế sốc trước 2 đêm diễn "cháy" của G-Dragon tại Việt NamHai đêm diễn của G-Dragon tại Hà Nội đã thu hút gần 100.000 khán giả, đồng thời tạo hiệu ứng lớn trên truyền thông quốc tế. Sức nóng từ khán giả Việt Nam còn khiến truyền thông Hàn Quốc phải bất ngờ.
K-Town Mega Grand World Hà Nội kỳ vọng thu hút nhiều thế hệKhông gian vui chơi giải trí theo chuẩn Hàn K-Town, Mega Grand World phía Đông Hà Nội (thuộc Ocean City) hứa hẹn thu hút người an cư lẫn giới đầu tư.
Vì sao G‑Dragon gây sốt khi đến Việt Nam biểu diễn ca nhạc?"Ông hoàng K-pop" G‑Dragon sắp có màn tái xuất đặc biệt tại Việt Nam vào tối mai 21/6. Những ngày qua, cộng đồng fan K‑Pop "đứng ngồi không yên".