Diễn viên Kim Soo Hyun trở thành đại sứ thương hiệu của Ngân hàng Shinhan Việt NamVới việc lựa chọn Kim Soo Hyun làm đại sứ thương hiệu kết hợp cùng hình ảnh của các nhân vật Shinhan Friends, Ngân hàng Shinhan mong muốn lan tỏa hình ảnh của một ngân hàng thân thiện, chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
Những cuộc “xâm lăng” về văn hóa của Hàn Quốc vẫn chưa dừng lạiNhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam đã từng bị chinh phục bởi hai làn sóng văn hóa Hàn, gồm phim và nhạc Hàn, khi hai làn sóng này dần bão hòa, đã có một làn sóng thứ 3 chuẩn bị “cập bờ” và dự đoán sẽ “gây bão” không kém gì hai làn sóng trước.
“Làn sóng Hallyu” đang dịch chuyển sang bất động sản Việt NamHallyu chiếm lĩnh thị trường Việt Nam không chỉ thông qua K – Pop, phim truyền hình hay thị trường tài chính mà còn có sự chuyển dịch sang bất động sản (BĐS).
K-Town Mega Grand World Hà Nội kỳ vọng thu hút nhiều thế hệKhông gian vui chơi giải trí theo chuẩn Hàn K-Town, Mega Grand World phía Đông Hà Nội (thuộc Ocean City) hứa hẹn thu hút người an cư lẫn giới đầu tư.
"Gangnam Style" mở đường cho Blackpink, thay đổi cuộc đời "gã tâm thần" Psy11 năm trước, nam ca sĩ Hàn Quốc Psy làm khuynh đảo thế giới với ca khúc đình đám "Gangnam Style". Điệu nhảy ngựa tưởng như... ngớ ngẩn đã giúp văn hóa đại chúng Hàn Quốc phủ sóng toàn cầu.
Lee Min Ho gặp gỡ tổng thống Hàn QuốcHôm qua 4/4, mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho đã vinh dự được gặp gỡ nữ tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye trong một buổi tọa đàm về văn hóa của đất nước này.
Những bộ phim Hàn “đi cùng năm tháng”Mới đây, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã tiến hành khảo sát bình chọn và công bố danh sách những tác phẩm truyền hình có sức ảnh hưởng lớn nhất trong 20 năm qua.
Đằng sau sức mạnh mềm Hàn QuốcVì sao K-drama, K-music, K-food... trở thành làn sóng chinh phục người dân khắp thế giới?
15 năm sau "Vườn sao băng", Lee Min Ho thay đổi choáng váng, vẫn nổi tiếngXuất hiện trong họp báo giới thiệu phần hai của bộ phim "Pachinko", tài tử Hàn Quốc Lee Min Ho khiến nhiều người không nhận ra vì ngoại hình thay đổi nhiều.
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Vingroup hợp tác thúc đẩy giao lưu văn hóa - du lịchTổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tập đoàn Vingroup ký hợp tác, phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện quy mô lớn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại các khu đô thị Vinhomes, thúc đẩy sản phẩm - dịch vụ của của Vingroup tiếp cận cộng đồng Hàn Quốc.
Giải mã sức hút Blackpink và những đề xuất cho V-popCó ba yếu tố về thời cuộc giúp thế hệ thứ ba của K-pop, trong đó có Blackpink, đạt được điểm rơi tốt và đạt được sức hút vượt bậc.
Cơn khát vé "Anh trai": Đến thời khán giả Việt đổ tiền cho thần tượng Việt?Giới chuyên gia nhận xét ngành công nghiệp biểu diễn và xu hướng hâm mộ của khán giả Việt đã có nhiều điểm sáng trước hiện tượng fan đổ xô săn vé xem các đêm nhạc "Anh trai".