Nữ giám đốc công ty may chỉ đạo công nhân làm giả thương hiệu nổi tiếngNgô Thị Hồng Vân, Giám đốc Công ty TNHH may xuất khẩu Thanh Vân, đã chỉ đạo công nhân sản xuất hàng nghìn bộ quần áo giả các thương hiệu nổi tiếng.
Bắt giữ nhiều cơ sở "bom" gas làm giả thương hiệuKhông chỉ sang chiết gas trái phép, nhiều cơ sở kinh doanh gas còn làm giả những thương hiệu gas lớn, gây nguy hiểm cho người sử dụng...
Phá đường dây dùng bột ngọt Trung Quốc làm giả thương hiệu lớnCông an TP Huế vừa thực hiện phá đường dây sản xuất, buôn bán, tiêu thụ bột ngọt lớn nhất từ trước tới nay. Thủ đoạn của đối tượng này là dùng bột ngọt Trung Quốc đóng gói vào bao bì các nhãn hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.
Trung Quốc đang làm giả và tuồn vào Việt Nam từ củ khoai đến sắt thépTại hội nghị ban chỉ đạo áp dụng thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VietGAP tổ chức tại TPHCM, đại diện Bộ NN-PTNT cho hay đã xuất hiện tình trạng hàng Trung Quốc làm giả thương hiệu rau sạch (VietGAP) gây hại cho người tiêu dùng và thị trường.
Khởi kiện vụ sản xuất sữa tắm nhái nhãn mácNgày 22/6, Tổng Giám đốc Công ty Việt My - ông Trần Quốc Bửu xác nhận đã nộp đơn đến TAND TP.HCM khởi kiện vụ làm giả thương hiệu sữa tắm Thebol do Công ty Việt My đã đăng ký quyền sở hữu công nghiệp.
Nhiều bình gas bị 'cắt tai, mài vỏ' ở Hải Dương: Chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sátTình trạng chiếm giữ, cắt tai, mài vỏ bình gas của nhau đã tồn tại từ lâu, dù có khá nhiều quy định để quản lý, vẫn không thể khắc phục được. Liên tiếp thời gian gần đây, cơ quan chức năng tại nhiều địa phương phát hiện tình trạng tại một số đơn vị kinh doanh gas cưa vỏ bình gas có dấu hiệu bị làm giả, bên trong bình đã bị mài mòn để làm giả thương hiệu.
Sản xuất hàng nghìn túi xách nhái thương hiệu Gucci, LV, BurberryHoàng Đình Khánh mua máy móc, thuê công nhân sản xuất hàng loạt túi xách rồi tự in, dập, may giả các nhãn hiệu nổi tiếng để bán ra thị trường.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
P-check: Giải pháp từ Panasonic giúp người dùng tránh hàng giảTrước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, Panasonic mang đến giải pháp P-check - công cụ giúp người tiêu dùng và thợ điện xác minh sản phẩm chính hãng chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản.
Boncha đến gần hơn với giới trẻ qua concert "Anh trai say hi" tại Hà NộiTừ việc kết hợp cùng chuỗi concert "Anh trai say hi", Trà mật ong Boncha đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng trẻ.
Phạm Băng Băng gây tranh cãi khi dự tiệc và khiêu vũ cùng tỷ phú 87 tuổiNữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng vừa chia sẻ hình ảnh cô dự tiệc do tỷ phú Triệu Thế Tăng tổ chức trên trang cá nhân có 4,4 triệu người theo dõi. Ông Triệu (87 tuổi) là tỷ phú nổi tiếng đào hoa.