Trăn trở kinh doanh ẩm thực Việt Nam ở thủ đô Moscow, NgaPhở, nem và bún chả là những món ăn đặc trưng Việt Nam hiện được nhiều người Việt Nam chọn để kinh doanh ẩm thực ở thủ đô Moscow, Nga.
Làm gì để phát triển kinh tế đêm ở Bình Định?Với mong muốn du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó phát triển kinh tế đêm để hút du khách trong nước và quốc tế, được lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Định đặc biệt quan tâm.
Nobu Matsuhisa và hành trình ẩm thực đáng chờ đợi tại Quả Cầu Vàng 2025Hơn 1.000 ngôi sao, từ các đạo diễn gạo cội đến những tượng đài điện ảnh, tất cả đều hứng thú khám phá "nghệ thuật hương vị" của đầu bếp Nobu Matsuhisa tại Lễ vinh danh Quả Cầu Vàng 2025
Vietjet và Masan Consumer hợp tác mang hương vị phở truyền thống lên chuyến bayCông ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) và Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược để đưa CHIN-SU Phở Story (nhãn hiệu thuộc Masan Consumer) và tinh hoa ẩm thực Việt Nam lên phục vụ người dân, du khách trên các chuyến bay.
Món sườn nướng ở nhà hàng trong biệt thự Hà Nội khiến đầu bếp Anh muốn họcTới Hà Nội, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay có cuộc gặp gỡ với đầu bếp Nguyễn Thường Quân tại biệt thự cổ. Đây là nơi ông học hỏi và tham khảo cách làm một số món ăn Việt, trong đó có sườn nướng.
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Dàn hoa hậu Miss Charm 2024 hào hứng thưởng thức chả cá, mắm tôm40 thí sinh Miss Charm 2024 đã có dịp thưởng thức món chả cá đặc sản Hà Nội và hào hứng xen lẫn tò mò khi lần đầu được thử mắm tôm.
Cùng Lexus khám phá tinh hoa ẩm thực Việt qua Sense Vietnam by LexusChương trình Sense Vietnam by Lexus được xây dựng trên cơ sở những giá trị thương hiệu riêng có của Lexus, đồng thời mang đến ý tưởng độc đáo qua hành trình 4 ngày 3 đêm trải nghiệm khám phá bản sắc ẩm thực Việt cao cấp từ hương vị nguyên bản.
300 suất phở, hơn 500 chiếc nem Việt được khách Trung Đông ăn hết veoGần 300 suất phở, hơn 500 chiếc nem cuốn và nem rán đã được công chúng thưởng thức trọn vẹn chỉ sau 2 giờ trong buổi khai mạc "Ngày Việt Nam tại Ả-rập Xê-út 2024".
Có gì bên trong mâm cỗ miền Trung 13 món giá hơn 2 triệu đồng tại TPHCM?Trong không gian đậm chất Việt Nam chỉ đủ chỗ cho 22 thực khách, mâm cỗ 13 món ẩm thực miền Trung được dọn ra, khiến các vị khách xuýt xoa vì sự tinh tế, mộc mạc đan xen hài hòa trong thực đơn.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.