Cà phê muối, bánh đồng xu: Lợi nhuận ban đầu có thể "khủng" nhưng...Chuyên gia F&B cho rằng kinh doanh đồ theo xu hướng đem lại lợi nhuận tốt trong thời gian đầu. Tuy nhiên, việc này tiềm ẩn không ít rủi ro, đòi hỏi người chủ phải nhạy bén, biết nắm bắt điểm dừng.
Xu hướng ứng dụng công nghệ và triển vọng đầu tư từ góc nhìn nhà quản lý quỹCông nghệ ngày càng thâm nhập sâu vào các lĩnh vực, mang tới nhiều cơ hội và thách thức cho nền kinh tế nói chung và giới đầu tư nói riêng.
MSB lần thứ 2 vào "Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm ngành tài chính"Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024 (VLCA) do Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM (HOSE), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức.
Cô gái xinh đẹp bỏ tiếp viên hàng không, bán hàng chợ đêm kiếm bộn mỗi tốiCô gái sinh năm 1995 ở Trung Quốc từ bỏ công việc tiếp viên hàng không và lựa chọn bán hàng ở chợ đêm mang về thu nhập tốt.
Tóc Tiên và dàn sao quấn khăn theo phong cách "bà thím" giống G-DragonTrào lưu quấn khăn lên tóc trông giống "bà thím" được nhiều ngôi sao và tín đồ thời trang yêu thích.
Tem dán "giảm an tây": Sự cố hay chiêu trò truyền thông của Katinat?Katinat vừa nhận không ít phản ứng tiêu cực khi hình ảnh tem dán "giảm an tây" thay vì "giảm đá" xuất hiện trên ly trà sữa. Chuyên gia nói nếu đây là cách truyền thông thì Katinat "không khôn ngoan".
Nghệ thuật và bất động sản: Sự song hành quyền lựcNghệ thuật đã trở thành vũ khí bí mật của những bất động sản hạng sang, theo Forbes.
Thời trang đến trường của gen Z ở Hà Nội: Chất nhưng kín đáo, trẻ trungSinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền lên đồ đến trường với phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và cá tính.
Giá vàng miếng tăng 5 triệu đồng/lượng sau một tuầnCùng với đà tăng của giá vàng thế giới, vàng miếng SJC và vàng nhẫn tăng giá 6 phiên liên tiếp. Vàng miếng niêm yết tại 85-87 triệu đồng/lượng, giá bán vàng nhẫn chạm mốc 86,5 triệu đồng/lượng.
Prudential: "Bồi dưỡng năng lực là trọng tâm chiến lược phát triển nhân sự bền vững"Prudential Việt Nam vừa nhận Giải thưởng HR Excellence Award 2024 tại Singapore trong hạng mục Learning and Development (Đào tạo và Phát triển), nhờ chiến lược nhân sự toàn diện, khẳng định vị thế doanh nghiệp kiểu mẫu ngành bảo hiểm.
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.