Mỹ: Khách hàng kiện thương hiệu gà rán KFCMột bác sĩ cùng nhóm khách hàng Mỹ vừa đệ đơn kiện chuỗi cửa hàng gà rán Kentucky (KFC) vì đã dùng loại dầu không tốt cho sức khỏe để chế biến món ăn.
Cashwagon Top 10 Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019Ngày 31/07/2019, Công ty TNHH Cashwagon Việt Nam đã xuất sắc được vinh danh tại sự kiện “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019”.
Chiêm ngưỡng mẫu điện thoại mừng sinh nhật 10 năm của MobiadoMobiado vừa ra mắt mẫu điện thoại đặc biệt PRO 3X để kỷ niệm sự kiện thương hiệu vừa tròn một thập kỷ.
Omoda tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu toàn cầuHội nghị ra mắt thương hiệu toàn cầu của Omoda tổ chức tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Tại sự kiện, thương hiệu mới Jaecoo và mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của hãng - Omoda 5, cũng được ra mắt người dùng.
Midkid được vinh danh Top 10 "Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021"Xịt chống sâu răng Midkid là thương hiệu nổi bật được ghi nhận và tôn vinh tại sự kiện "Thương hiệu mạnh đất Việt 2021", nhờ những đóng góp quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ từ 1-12 tuổi.
Ông Trump thắng kiện tranh chấp thương hiệu dai dẳng 10 năm ở Trung QuốcMột tuần sau khi đắc cử tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump đón nhận thêm một tin vui nữa khi đã giành phần thắng trong vụ kiện thương hiệu với các doanh nghiệp tại Trung Quốc, kết thúc những tranh chấp kéo dài suốt 10 năm qua.
Đưa T1 về Việt Nam, VPBank chinh phục giới trẻ bằng chiến lược sống cùng văn hóa đại chúngViệc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng game thủ Faker đến Hà Nội là dấu ấn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam.
Omoda & Jaecoo Việt Nam hướng tới mốc 60 nhà phân phối năm 2026Giữ đà tăng trưởng và vị thế hàng đầu trong nhóm ô tô Trung Quốc tại Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam sẽ mở rộng mạng lưới phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ và thêm sản phẩm mới trong năm tới.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâmSau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
Vietravel làm mới thương hiệu, hướng đến trải nghiệm du lịch có chiều sâuNhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Vietravel công bố bộ nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value” (tạm dịch: Hành trình của bạn - Giá trị của bạn).
Chăm da mụn sai cách khiến da yếu dần, Neutidi Nhật Bản mở hướng chăm da mớiNhiều người càng cố trị mụn thì da càng nhạy cảm, dễ kích ứng. Neutidi chọn hướng chăm da kiểu Nhật: tối giản, nhẹ nhàng nhưng bền vững, giúp da khỏe lên mỗi ngày và giảm mụn theo cách tự nhiên hơn.
SGO Group khởi công dự án nhà ở xã hội kiểu mẫu thế hệ mới tại Quảng NinhHệ sinh thái đầu tư SGO Group (Hải Phát Land; SGO Land; SGO Construction) triển khai dự án nhà ở xã hội SGO We City Hạ Long, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư cho nhóm đối tượng thu nhập trung bình tại đô thị biển Quảng Ninh.