Omoda tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu toàn cầu
(Dân trí) - Hội nghị ra mắt thương hiệu toàn cầu của Omoda tổ chức tại Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Tại sự kiện, thương hiệu mới Jaecoo và mẫu xe điện toàn cầu đầu tiên của hãng - Omoda 5, cũng được ra mắt người dùng.
Sự kiện với gần 400 người tham dự, bao gồm các đại lý, cơ quan truyền thông và đối tác từ 67 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.
Thông điệp về thương hiệu Omoda và Jaecoo (O&J) cũng được công bố trong sự kiện lần này. Khi hai nhóm người dùng cá nhân hóa là New Elites và New Lohas không ngừng tăng trưởng, thương hiệu Jaecoo và Omoda ra đời, được kỳ vọng đáp ứng toàn diện nhu cầu cá nhân hóa của người dùng trẻ đối với các sản phẩm ô tô và dịch vụ du lịch.
Đại diện thương hiệu cho biết, Omoda được thiết kế dành cho người trẻ, thích phiêu lưu, cá tính. Omoda, cái tên bắt nguồn từ hai từ Oxy và hiện đại, ngôn ngữ thiết kế nghệ thuật trong chuyển động.
"Với sứ mệnh cung cấp một lối sống khác biệt và cá nhân cho những người trẻ tuổi, Omoda không chỉ mang đến sản phẩm đơn thuần mà đó còn là phong cách sống. Vì vậy, Omoda thành lập O-Club ở nhiều thị trường để Omodaer cùng giao lưu và chia sẻ ý kiến với nhau", đại diện thương hiệu chia sẻ thêm.
Thương hiệu Jaecoo ra mắt sau 2 năm đại dịch, khi nhiều người cần một phong cách sống mới, thoải mái và đơn giản. Jaecoo cũng bắt nguồn từ hai từ Jaegar và Cool. Jaegar có nghĩa là thợ săn trong tiếng Đức, Cool có nghĩa là tinh tế và lạnh lùng, đây là đặc điểm mô tả về người thợ săn.
Theo nhà sản xuất, người dùng mục tiêu của Jaecoo là giới thượng lưu sống tại thành phố lớn, với hai cuộc sống đối lập: ban ngày bận rộn công việc nhưng buổi tối lại theo đuổi lối sống hưởng thụ. Jaecoo là một lối sống đối lập với Omoda. Đối với Jaecoo, chiếc xe khắc họa phong cách sống của chủ nhân là người chăm chỉ, tập trung và nghiêm túc nhưng cũng rất hưởng thụ khi kết thúc một ngày làm việc.
Omoda đã ra mắt mẫu xe đầu tiên Omoda 5 tại một số thị trường. Tính đến quý đầu tiên của năm nay, Omoda cho biết, hãng xe đạt doanh số bán hàng 13.000 chiếc và tăng trưởng ở các khu vực, bao gồm Mexico, Israel và Kuwait.
Thương hiệu O&J dự kiến sẽ đạt doanh số bán hàng toàn cầu là 1,4 triệu chiếc vào năm 2030, xếp hạng trong số các phương tiện thông minh được cá nhân hóa hàng đầu trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó, O&J kỳ vọng sẽ giành được sự ưu ái của người dùng toàn cầu nhờ khả năng cá nhân hóa và phong cách tinh tế, mang đến một hệ sinh thái di chuyển mới cho người dùng toàn cầu.