Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạÝ tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Jaguar thay đổi logo, chuẩn bị "lột xác" thành thương hiệu mớiDừng bán xe ở "quê hương" Anh quốc, trong khi danh mục sản phẩm ở các thị trường khác cũng dần thu gọn, Jaguar đang chuẩn bị chuyển mình thành một thương hiệu xe điện hạng sang.
Dịch vụ thiết kế, in ấn sổ tay theo yêu cầu tại Hưng Việt MỹHưng Việt Mỹ là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp, gia công thiết kế và in ấn sổ tay theo yêu cầu, mang đến những giải pháp quà tặng chất lượng, làm cầu nối liên kết doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng.
Quảng cáo trái phép qua hình thức tặng áo in logo trang mạng cờ bạcCông an Đà Nẵng khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác, không để tội phạm lợi dụng quảng cáo trái phép bằng hình thức tặng áo in logo trang mạng cờ bạc.
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm thông tin quảng cáo cờ bạc ở Hồ GươmChủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm thông tin "Ngang nhiên quảng cáo cờ bạc ở phố đi bộ Hồ Gươm".
Mẫu dép hàng hiệu giúp Lệ Quyên thoải mái sau nhiều giờ đi giày cao gótCa sĩ Lệ Quyên đời thường chuộng phối đồ với những mẫu dép đến từ thương hiệu đình đám.
Kỳ Duyên ngày càng gợi cảm, sành điệu sau 10 năm đăng quang hoa hậuNgười đẹp gốc Nam Định nhận nhiều lời khen ngợi khi chuyển hướng sang phong cách quyến rũ.
Ví hình bó rau 113 triệu đồng và những món đồ gây tranh cãi vì đắt vô lýGần đây, Moschino tung ra mẫu ví hình bó rau cần tây. Giá của món phụ kiện độc lạ này lên đến 4.470 USD (khoảng 113,1 triệu đồng).
Đối thủ của Corolla Cross đã về Việt Nam, có thể ra mắt tháng nàySau nhiều tháng trễ hẹn với khách Việt, bản thương mại của Haval Jolion cuối cùng đã về Việt Nam. Mẫu xe Trung Quốc này được kỳ vọng sẽ có giá bán hấp dẫn để cạnh tranh với các mẫu SUV cỡ B và B+.
Giới trẻ lên đồ check-in Noel sớm ở TPHCMCòn hơn một tháng nữa mới đến Noel, nhưng nhiều bạn trẻ ở TPHCM đã háo hức rủ nhau xuống phố check-in, tận hưởng sớm không khí mùa lễ hội cuối năm.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Phối giày và túi xách thế nào để trông sang chảnh, sành điệu?Giày và túi xách có màu sắc, chất liệu hài hòa sẽ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho phái đẹp.