Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạÝ tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Chất Việt trên mẫu xe Lạc Hồng 900 LX của VinFastĐằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX chứa đựng cảm hứng từ văn hóa nghìn năm của người Việt. Mỗi chi tiết trên xe là một mảnh ghép kể lại câu chuyện cội nguồn.
Nội thất The One: 30 năm xây dựng thương hiệu, vững vàng trên “kiềng ba chân”Nội thất The One vừa được trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích nhất” vào tháng 11. Trước đó, doanh nghiệp cũng được vinh danh trong “Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500).
Maison Luxury - Thương hiệu quà Tết doanh nghiệp cao cấp, tinh tế và ý nghĩaTrong bức tranh đa dạng của thị trường quà biếu, Maison Luxury nổi bật như một thương hiệu quà Tết cao cấp hàng đầu, nơi kết tinh của tinh hoa văn hóa Việt và phong cách tặng quà hiện đại, sang trọng.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến Công an TPHCM làm việcCa sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng diễn viên đóng MV "Anh em trước sau như một" đeo khẩu trang, đến trụ sở Công an TPHCM làm việc theo thư mời.
Suzuki thay đổi logo, lần đầu tiên sau hơn 20 nămKiểu dáng tổng thể của logo vẫn được giữ nguyên, nhưng lớp mạ chrome và các đường gân đã biến mất.
Nam diễn viên Thái Lan mặc "áo rách như giẻ lau", có giá gần 20 triệu đồngMẫu áo này thuộc bộ sưu tập mùa Đông 2025 của thương hiệu xa xỉ, đang gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.
Cà Mau thi thiết kế logo mới của tỉnh, giải nhất sẽ nhận 100 triệu đồngChủ đề logo thông qua hình tượng nghệ thuật khái quát những nét đặc trưng nhất về thiên nhiên, con người, truyền thống và tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Cà Mau sau khi hợp nhất.
Đà Nẵng “treo” giải gần 200 triệu đồng để tìm logo mới cho thành phốThành phố Đà Nẵng đề ra tổng giải thưởng gần 200 triệu đồng cho cuộc thi sáng tác logo thành phố Đà Nẵng nhằm quảng bá hình ảnh và nâng cao nhận diện thương hiệu thành phố.
Khẩu trang in logo doanh nghiệp với hàng trăm mẫu mã sáng tạoKhẩu trang in logo doanh nghiệp – sản phẩm ra đời trong bối cảnh đại dịch COVID giúp doanh nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân viên, vừa thể hiện bản sắc thương hiệu sáng tạo không trùng lặp.
Nữ thợ may thêu “chui” logo hàng hiệu bỗng gây sốt, hãng tìm đến tặng quàLiu (23 tuổi) sống tại tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) bất ngờ gây sốt trên mạng khi chia sẻ hình ảnh chiếc balô cũ tự thêu logo của thương hiệu thời trang thể thao.