Đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu: Cách quảng cáo rẻ và lạÝ tưởng “đồng phục khẩu trang in logo thương hiệu” được một xưởng may đồng phục lớn ở miền Bắc nhanh chóng triển khai, giúp quảng cáo rẻ, dễ và thông minh.
Honda đưa động cơ hybrid lên Civic RS, trang bị số sàn giả lậpMẫu Civic RS hiện tại vẫn dùng động cơ đốt trong và hộp số sàn, nhưng Honda đang phát triển một phiên bản hybrid thay thế.
Zotye: Hành trình từ "vua đạo nhái" xe sang đến đế chế bị sụp đổKhởi nghiệp với một mẫu SUV lắp ráp từ phụ tùng của Daihatsu nhưng có thiết kế giống một dòng xe tại Malaysia, Zotye bước lên hành trình trở thành thương hiệu “đạo nhái” nổi tiếng thế giới.
Một thương hiệu ô tô Tây Ban Nha được hồi sinh nhờ các hãng xe Trung QuốcSau 15 năm ngừng hoạt động, Santana Motors đã tái khởi động sản xuất tại Tây Ban Nha, mở đầu bằng một mẫu bán tải Trung Quốc và sắp tới sẽ có thêm các sản phẩm hợp tác với BAIC.
Tupperware cảnh báo người tiêu dùng thận trọng, lựa chọn cửa hàng chính hãngSau biến động cuối năm 2024, nhiều cửa hàng kinh doanh Tupperware tự xưng chính hãng, dù không có giấy phép phân phối chính thức. Điều này khiến người tiêu dùng nhầm lẫn và dễ mua phải hàng trôi nổi không được bảo hành.
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đến Công an TPHCM làm việcCa sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng diễn viên đóng MV "Anh em trước sau như một" đeo khẩu trang, đến trụ sở Công an TPHCM làm việc theo thư mời.
Điểm mặt loạt “xe đua giá mềm” thực dụng cho người Việt năm 2025Trong những mẫu xe chơi được mở bán tại Việt Nam trong năm 2025, có sản phẩm được chốt giá bán chỉ nhỉnh hơn một chút so với một mẫu sedan hạng D như Toyota Camry.
Không khí lễ hội trong ngày khai trương Vincom Plaza VinhHàng chục nghìn khách hàng đã đổ về trong những ngày khai trương Vincom Plaza Vinh - trung tâm thương mại (TTTM) thứ 90 trong hệ thống Vincom trên cả nước.
Chất Việt trên mẫu xe Lạc Hồng 900 LX của VinFastĐằng sau lớp vỏ kim loại, Lạc Hồng 900 LX chứa đựng cảm hứng từ văn hóa nghìn năm của người Việt. Mỗi chi tiết trên xe là một mảnh ghép kể lại câu chuyện cội nguồn.
Suzuki thay đổi logo, lần đầu tiên sau hơn 20 nămKiểu dáng tổng thể của logo vẫn được giữ nguyên, nhưng lớp mạ chrome và các đường gân đã biến mất.
Cách làm bất động sản độc đáo của thương hiệu sản xuất thời trangTừ nền tảng sản xuất, chuỗi cung ứng và dịch vụ, TBS Group bước vào lĩnh vực bất động sản với thương hiệu TBS Land bằng triết lý nhất quán “Xây từ tâm, dựng vì người”, tạo lập bằng sản phẩm thật, giá trị thật và trải nghiệm thật.
Maison Luxury - Thương hiệu quà Tết doanh nghiệp cao cấp, tinh tế và ý nghĩaTrong bức tranh đa dạng của thị trường quà biếu, Maison Luxury nổi bật như một thương hiệu quà Tết cao cấp hàng đầu, nơi kết tinh của tinh hoa văn hóa Việt và phong cách tặng quà hiện đại, sang trọng.