"Pharmacity từng lạc đường, nhưng chúng tôi đã trở lại, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng"Theo ông Deepanshu Madan, Tổng giám đốc Pharmacity, chuỗi phân phối thuốc này đang trên đà phục vị bằng việc định hình lại hoạt động kinh doanh với chiến lược cung cấp đủ thuốc, dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân với giá cạnh tranh.
Nghỉ lễ 30/4: Quanh Hà Nội "cháy" phòng, gọi 7 khách sạn vẫn không đặt đượcVé máy bay nhiều chặng nội địa tăng cao, khách ở Hà Nội chuyển hướng du lịch các tỉnh miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, thời điểm sát lễ, rất khó để đặt phòng.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Dồn dập xả lỗ vé máy bay, tour 30/4: Khách thận trọng "sập bẫy" lừaThấy thông tin tour Đà Nẵng cắt lỗ chỉ 3 triệu đồng/khách, chị Hà định đặt luôn cho gia đình để kịp kỳ nghỉ. Tuy nhiên vị khách cũng băn khoăn không biết có phải trò lừa hay không.
SeABank tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp kỷ niệm 30 nămKhách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại SeABank có cơ hội nhận e-Voucher của SeABank trị giá tối đa 3 triệu đồng, một lượng vàng AJC và nhiều phần quà khác.
CellphoneS mở bán Macbook Air M3, ưu đãi cho khách hàng "lên đời" máy còn hơn 24 triệu đồngCellphoneS mở bán Macbook Air M3 chính hãng tại Việt Nam với giá từ 27,99 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, trợ giá 2 triệu đồng khi thu cũ lên đời, giảm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY, ưu đãi thành viên Smember và hỗ trợ trả góp.
Ăn bánh cuốn chờ trả lại 2.000 đồng tiền lẻ, khách bức xúc vì bị chê ky boSuất ăn hết 38.000 đồng gồm một đĩa bánh cuốn 35.000 đồng và 3.000 đồng tiền trà đá, anh C. đưa chủ quán 40.000 đồng và đứng chờ trả lại 2.000 đồng tiền lẻ, nhưng nhận phải thái độ không mấy dễ chịu.
Giải mã động lực tăng trưởng của WinCommerceVới chuỗi hệ thống quy mô lớn nhất thị trường, sở hữu hai chiến lược kinh doanh thế mạnh là nhãn hàng riêng và "giá tốt", cùng nền tảng logistic ứng dụng công nghệ cao, WinCommerce hiện nắm giữ ưu thế vượt trội trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Chiến lược trọng tâm năm 2024 của PNJTiếp tục gia tăng và chiếm lĩnh thị phần thông qua việc mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… được kỳ vọng là chìa khóa giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng.
Du khách rải tiền lẻ vào bộ xương cá voi ở ngôi chùa thiêng nơi cửa biểnDịp đầu năm, đông đảo du khách ghé chùa Bụt (xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để du xuân. Nhiều người đến tham quan, rải tiền lẻ vào bộ xương cá voi ở ngôi chùa thiêng nơi cửa biển.
Nhiều phụ huynh dẫn con xuống thành phố phản đối sáp nhập trườngDù trường khang trang, đầy đủ hơn điểm lẻ nhưng với lí do đường xa, đưa đón con mất thời gian, nhiều phụ huynh ở xã Ngọc Sơn, Thanh Chương (Nghệ An) đã cho con nghỉ học.
19 tuổi kiếm 5 tỷ, nam thanh niên phấn đấu thành tỷ phú USD năm 30 tuổiMunawar (quốc tịch Malaysia) đã kiếm được 1 triệu RM, tương đương 5 tỷ đồng, lúc chỉ mới 19 tuổi nhờ đam mê khởi nghiệp, thích kinh doanh "mọi thứ có thể bán".