VNNIC bị khách hàng khiếu nại vì tên miềnÔng Vũ Thái Hà, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại điện tử Ecomnet, khiếu nại Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã vi phạm quy định về quản lý và sử dụng tài nguyên Internet khi thu hồi tên miền ebank.com.vn và bank.com.vn của ông.
Một khách hàng khiếu nại dịch vụ roaming của VinaPhoneTheo phản ánh của anh Đặng Văn Toàn, công tác tại Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội, thì nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động VinaPhone đã tính cước chuyển vùng quốc tế (roaming) của anh hai lần trong cùng một tháng.
Theo chân khách hàng đi "đòi" tiền bảo hiểm ManulifeNhững ngày qua, Manulife Việt Nam tổ chức các buổi đối thoại trực tiếp với khách hàng khiếu nại bị "hô biến" tiền gửi tiết kiệm ở Ngân hàng SCB thành bảo hiểm "Tâm an đầu tư".
Hyundai và Kia bị yêu cầu triệu hồi 2,9 triệu xe vì tiềm ẩn nguy cơ cháyMột tổ chức phi lợi nhuận về an toàn ô tô tại Mỹ đang yêu cầu Hyundai và Kia triệu hồi 2,9 triệu xe do có nhiều khách hàng khiếu nại xe có nguy cơ cháy.
Phạt nặng cửa hàng thực phẩm "sạch" bán cá kho có dòi cho kháchCơ quan quản lý thị trường vừa phối hợp với Công an quận Thanh Xuân, phòng Y tế quận Thanh Xuân (Hà Nội) thẩm tra, xác minh vụ khách hàng khiếu nại chuỗi thực phẩm sạch Cleverfood bán cá kho có dòi.
Đà Nẵng: 5 chiếc ipad biến mất bí ẩn sau khi được gửi chuyển phát nhanhKhách hàng khiếu nại cho rằng gửi đi 10 cái ipad nhưng chỉ nhận được 5 cái. Còn công ty chuyển phát nói không có cơ sở để quy trách nhiệm cho các đơn vị liên quan.
Ford tiếp tục bị thúc ép triệu hồi xe ExplorerMột nhóm luật sư ở Mỹ đang một lần nữa kêu gọi Ford triệu hồi 1,3 chiếc Explorer phiên bản từ 2011 đến 2017 do ngày càng có nhiều khách hàng khiếu nại về tình trạng khí thải CO rò rỉ vào trong cabin, gây đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và một số tình trạng khó chịu khác.
“Rất đáng tiếc” vì Trà xanh 0 độ khác thườngKhông có câu chữ nào thừa nhận “Trà xanh 0 độ khác thường” là của mình, cũng không xác nhận sản phẩm bị khiếu nại là hàng nhái nhưng Tân Hiệp Phát vẫn khẳng định lô sản phẩm mà khách hàng khiếu nại đạt chất lượng theo tiêu chuẩn công bố?!
Hơn 3.000 hồ sơ khiếu nại về điện kế điện tửThông tin từ Công ty Điện lực TPHCM cho biết từ 1/7/2004 đến nay có hơn 3.000 hồ sơ khiếu nại về điện kế điện tử. Lượng khách hàng khiếu nại tăng nhanh kể từ giữa tháng 6/2005, sau khi phát hiện điện kế sai sót trong khâu đo đếm, không đảm bảo chất lượng.
Gửi hàng qua bưu điện, mất 20 chiếc điện thoạiLô hàng 2 kiện điện thoại di động được chuyển theo dịch vụ phát chuyển nhanh từ Hà Nội vào thành phố Vinh, đã bị "móc ruột" mất 20 chiếc, trị giá 34,6 triệu đồng. Khách hàng khiếu nại đòi bồi thường nhưng Bưu điện Hà Nội đã phủ nhận trách nhiệm.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi vì lấy lại khăn choàng trên cổ nữ khách hàngMột cô gái người Trung Quốc đã tố cáo nhân viên cửa hàng đồ hiệu tự ý tháo khăn choàng khỏi người cô, khi cô yêu cầu lấy cái mới.
Thanh tra ban hành kết luận sai phạm, giám đốc bệnh viện "không phục"Sau khi Thanh tra tỉnh ban hành kết luận các sai phạm của Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Quảng Nam, giám đốc bệnh viện này đã có đơn khiếu nại.