“Rất đáng tiếc” vì Trà xanh 0 độ khác thường
(Dân trí) - Không có câu chữ nào thừa nhận “Trà xanh 0 độ khác thường” là của mình, cũng không xác nhận sản phẩm bị khiếu nại là hàng nhái nhưng Tân Hiệp Phát vẫn khẳng định lô sản phẩm mà khách hàng khiếu nại đạt chất lượng theo tiêu chuẩn công bố?!
Sau khi gặp gỡ khách hàng, xác minh nhà cung cấp sản phẩm cho khách hàng (Công ty Thiện Hà - PV), Tân Hiệp Phát cho biết: “Công ty Thiện Hà không ký hợp đồng với Công ty Tân Hiệp Phát nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hoạt động mua bán sản phẩm nào cũng như những hành xử của công ty này đối với người tiêu dùng…”
Về chất lượng sản phẩm, trong văn bản trả lời Dân trí và khách hàng, Tân Hiệp Phát khẳng định: “Chúng tôi đã kiểm tra nhật ký sản xuất và rà soát lại quy trình, cho thấy: các điều kiện tại thời điểm sản xuất ổn định, hoạt động tốt, phù hợp với tiêu chuẩn sản xuất đã được đăng ký. Mẫu lưu lô hàng trên hoàn toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn công bố. Mẫu này vẫn đang lưu giữ tại công ty chúng tôi. Để một sản phẩm như trên đến tay người tiêu dùng là điều rất đáng tiếc…”.