1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

“Rất đáng tiếc” vì Trà xanh 0 độ khác thường

(Dân trí) - Không có câu chữ nào thừa nhận “Trà xanh 0 độ khác thường” là của mình, cũng không xác nhận sản phẩm bị khiếu nại là hàng nhái nhưng Tân Hiệp Phát vẫn khẳng định lô sản phẩm mà khách hàng khiếu nại đạt chất lượng theo tiêu chuẩn công bố?!

Đó là nội dung văn bản của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát trả lời Dân trí và khách hàng về những thông tin liên quan đến “Phát hiện Trà xanh 0 độ khác thường” đăng trên Dân trí ngày 21/6 vừa qua.
 
“Rất đáng tiếc” vì Trà xanh 0 độ khác thường - 1
Văn bản Tân Hiệp Phát trả lời Dân trí.

Sau khi gặp gỡ khách hàng, xác minh nhà cung cấp sản phẩm cho khách hàng (Công ty Thiện Hà - PV), Tân Hiệp Phát cho biết: “Công ty Thiện Hà không ký hợp đồng với Công ty Tân Hiệp Phát nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về bất cứ hoạt động mua bán sản phẩm nào cũng như những hành xử của công ty này đối với người tiêu dùng…

Về chất lượng sản phẩm, trong văn bản trả lời Dân trí và khách hàng, Tân Hiệp Phát khẳng định: “Chúng tôi đã kiểm tra nhật ký sản xuất và rà soát lại quy trình, cho thấy: các điều kiện tại thời điểm sản xuất ổn định, hoạt động tốt, phù hợp với tiêu chuẩn sản xuất đã được đăng ký. Mẫu lưu lô hàng trên hoàn toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn công bố. Mẫu này vẫn đang lưu giữ tại công ty chúng tôi. Để một sản phẩm như trên đến tay người tiêu dùng là điều rất đáng tiếc…”.

Tuy nhiên khách hàng Nguyễn Thế Anh cho hay: Khi đến làm việc với tôi, đại diện Tân Hiệp Phát đã xin lỗi, đổi cho tôi 2 chai nước Trà xanh 0 độ mới và xin lại chai nước bị lỗi để xác minh. Tôi đã gửi cho Tân Hiệp Phát 1 chai bị lỗi (trong số 2 chai - PV) và yêu cầu công ty này xác nhận về chất lượng sản phẩm.
 
“Nhưng đến nay tôi mới chỉ nhận được thư phúc đáp, còn xác nhận chai nước kia là hàng giả hay hàng thật thì công ty hoàn toàn không trả lời” - anh Thế Anh khẳng định.
 
Như vậy, theo những văn bản này thì sau vụ việc “Phát hiện Trà xanh 0 độ khác thường”, Tân Hiệp Phát mới chỉ làm công tác chăm sóc khách hàng, còn những vấn đề liên quan khác như Trà xanh 0 độ có ga, bốc mùi, vỏ chai khác thường... thì Công ty vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng.
 
Châu Như Quỳnh