Vì sao tỷ phú Ấn Độ thích đến Việt Nam du lịch, chi tiền không tiếc tay?Các chuyên gia nhận định Việt Nam có đầy đủ thế mạnh để thu hút mạnh mẽ hơn nữa dòng khách Ấn Độ chất lượng cao. Đây là thị trường rất tiềm năng "nhưng không dễ phục vụ".
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đầu tư công nghệ CT 2.560 lát cắt đầu tiên tại Việt NamBVĐK Hồng Ngọc và Tập đoàn GE HealthCare (Mỹ) hợp tác triển khai hệ thống CT cao cấp Revolution Apex Elite 3.0 với 2.560 lát cắt AI tân tiến. Hệ thống chụp CT siêu tốc độ, giảm tới 96% liều xạ, an toàn cho trẻ nhỏ và người có bệnh lý nền.
Tự tin sải bước du xuân với áo dài in 3D Lưu Tiến ĐạtTết đến xuân về, nhu cầu tìm kiếm những bộ áo dài truyền thống để diện trong dịp lễ Tết ngày càng tăng cao. Giữa muôn vàn lựa chọn, áo dài 3D Lưu Tiến Đạt nổi bật, chinh phục trái tim của nhiều khách hàng.
5 sai lầm trong bố trí nội thất khiến phòng khách kém sangNhững sai lầm nhỏ trong lựa chọn hoặc bố trí nội thất có thể khiến phòng khách trở nên kém thẩm mỹ và không thoải mái.
Khách Tây "hoa mắt" xem kỹ thuật gói xôi thần tốc của chủ quán ở Hà NộiDavid Hoffmann bất ngờ nói: "Nhanh quá, tốc độ của cô ấy như đang bay", khi thấy người phụ nữ thoăn thoắt sơ chế các nguyên liệu làm xôi xéo. Đây là lần đầu tiên anh chứng kiến kiểu bán hàng này.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Khám phá trải nghiệm tổ chức sự kiện và tiệc cưới tại Sheraton Hải PhòngVới tiện ích đẳng cấp và dịch vụ chất lượng, Sheraton Hải Phòng là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm địa điểm tổ chức các cuộc họp, hội nghị, triển lãm, tiệc cưới và tiệc cá nhân tại thành phố hoa phượng đỏ.
FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với in ấn quảng cáo thương hiệuĐể nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển thương hiệu, in ấn quảng cáo là lựa chọn hàng đầu, từ decal, nhựa pp, bạt hiflex, standee, đến tem nhãn, không chỉ vì chi phí tối ưu mà còn nhờ khả năng phủ sóng rộng rãi.
Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO: Nỗ lực của thương hiệu ViệtTổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa khai trương Trung tâm nghiên cứu và phát triển ngành bia SABECO (SRC), hướng đến làm chủ công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, theo chuẩn quốc tế, hợp gu người Việt.
Hệ thống giáo dục Lý Thái Tổ: 20 năm hành trình "Vun đắp ước mơ"Trong hành trình 20 năm xây dựng và trưởng thành (2004-2024), các thành viên của Hệ thống Giáo dục Lý Thái Tổ nỗ lực để thực hiện sứ mệnh "Vun đắp ước mơ" cho mỗi học trò.
Du lịch Hà Giang, cô gái lấy hết can đảm ăn món "cháo độc"Trong chuyến đi Hà Giang, Thu Hương thưởng thức nhiều món ngon địa phương như lẩu gà đen, phở ngô, bánh tam giác mạch… Đặc biệt, cô gái 24 tuổi còn có trải nghiệm khó quên khi thử món cháo ấu tẩu.