Kỹ năng lấy lòng khách hàng“Lời nói không mất tiền mua”, song nhiều khi nó lại “đáng giá ngàn vàng”, khi được sử dụng đúng chỗ, đặc biệt trong môi trường kinh doanh. Dưới đây là một số ví dụ như vậy.
Happy Money: Chất lượng dịch vụ là chìa khóa chinh phục khách hàngVới Happy Money, chất lượng không chỉ nằm ở sản phẩm tài chính, mà còn ở hành trình trải nghiệm của mỗi khách hàng.
Tranh cãi chủ quán ở Hà Nội nói “khách lấy lại 1.000 đồng là không thoáng”Nữ chủ quán ăn trên phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội khiến khách hàng bức xúc vì cho rằng việc chờ lấy 1.000 đồng tiền thừa là "không thoáng".
Quảng Ninh tổ chức hòa nhạc “Đất mỏ anh hùng” với 30.000 khán giảTừ ngày 10 đến 16/11, Quảng Ninh tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao quy mô lớn, nổi bật là buổi hòa nhạc “Đất mỏ anh hùng” dự kiến có hơn 30.000 khán giả tham dự.
Nhờ câu nói này của người lạ, tôi tỉnh ngộ quyết bỏ chồng ngay lập tứcChị khách bất ngờ nói: "Em là con gái chị thì chị bắt bỏ chồng ngay...". Lời khuyên của chị khiến tôi bật cười chua chát nhưng thấm thía vô cùng.
Mâm cơm Việt 1,3 triệu với canh cua, cà pháo vực dậy một nhà hàng ở ĐứcTrong thời điểm khó khăn, chủ nhà hàng Nampan ở Đức mạnh dạn thay đổi thực đơn, đưa mâm cơm Việt Nam có giá tiền triệu vào phục vụ, thu hút lượng khách đông đảo.
Lộ diện top 13 nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 của Honda Việt NamNgày 29/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ. Cuộc thi dành cho đội ngũ nhân viên Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.
Hà Nội "chốt" làm dự án khẩn cấp lấy nước sông Hồng bổ cập cho sông Tô LịchHà Nội thống nhất dừng việc nghiên cứu triển khai lấy nước từ sông Hồng bổ cập nước cho sông Tô Lịch theo phương án chạy dọc đường Võ Chí Công để làm dự án khẩn cấp mới.
Tin lời công an rởm, cảnh giác với công an thật, bà lão suýt mất tiền tỷ"Cán bộ công an online" dặn người phụ nữ 75 tuổi cảnh giác với trưởng công an xã và cán bộ ngân hàng khiến bà lão suýt mất 1,3 tỷ đồng.
Sân chơi dành cho đội ngũ dịch vụ khách hàng của Honda Việt NamNgày 17/10, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ.
Biểu tượng Vượt qua Covid-19 ở TPHCM không nên chỉ có nỗi đauNhững người từng trải qua đại dịch mong muốn biểu tượng Vượt qua Covid-19 ở TPHCM là nơi gợi nhớ ký ức, niềm tin, sự vươn lên cùng tinh thần đoàn kết, nhân ái, sẻ chia trong những ngày khốc liệt.
Hoa hậu Kiều Duy: "Tôi không áp lực sau thành công của chị Thanh Thủy"Hoa hậu Kiều Duy chia sẻ, cô giữ tâm lý thoải mái, không áp lực trước thành tích của Hoa hậu Thanh Thủy tại cuộc thi Miss International 2025 (Hoa hậu Quốc tế 2025).