Volvo S90 được nâng cấp, tập trung phục vụ thị trường châu ÁVolvo đã xác nhận rằng phiên bản nâng cấp này của S90 không được bán ở cả Mỹ và châu Âu, tức là châu Á sẽ trở thành thị trường mục tiêu.
BYD Sealion 6 vừa ra mắt, Jaecoo J7 PHEV lập tức tung ưu đãi để "phủ đầu"Với mức ưu đãi 90 triệu, Jaecoo J7 PHEV rẻ hơn 20 triệu đồng so với phiên bản cao của BYD Sealion 6, tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa hai thương hiệu cùng từ Trung Quốc.
Ô tô điện thắng lớn tại Giải Xe của năm 2025Hệ thống giải thưởng có 6 hạng mục thì thuần điện chiếm 5, chỉ trừ hạng mục Xe tính năng vận hành cao thuộc về mẫu xe hybrid của Porsche.
SUV hạng A của Suzuki "lộ diện" tại Việt Nam, sẽ cạnh tranh Sonet và RaizeGiới chuyên gia nhận định Fronx có thể là "kẻ thách thức" tiềm năng của Kia Sonet hay Toyota Raize tại Việt Nam nhưng sẽ cần định giá phù hợp và cải thiện chính sách.
Khách Việt chuộng bản hybrid của mẫu sedan này hơn biến thể thuần xăngNgười dùng Việt ít chọn xe hybrid do phiên bản này thường sở hữu giá bán cao hơn đáng kể so với biến thể thuần xăng. Tuy nhiên, điều này đáng không đúng với Toyota Camry.
Xe hybrid đua doanh số: XL7 đạt đỉnh tháng 3, Innova Cross là "vua" quý INgoài Suzuki XL7 Hybrid và Toyota Innova Cross Hybrid, một số mẫu xe xăng lai điện khác cũng gây bất ngờ với doanh số khá ấn tượng dù sở hữu giá bán trên 1 tỷ đồng.
SUV Trung Quốc "ăn xăng như ngửi" ra mắt, giá từ 839 triệu đồngBYD Sealion 6 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản, có điểm nhấn là hệ truyền động hybrid cắm sạc với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 1,1 lít xăng cho 100km, theo công bố của nhà sản xuất.
Đối thủ của Xforce nâng cấp tại Việt Nam: Có hybrid, giá giảm tới 76 triệuHonda HR-V 2025 gây bất ngờ khi giảm giá mạnh so với đời cũ, nhưng vẫn trong nhóm đắt nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B.
Toyota lan tỏa tinh thần sống xanh tại sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất 2025Toyota tiếp tục mang công nghệ xe xanh hybrid đến với sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất ở Hà Nội và ngày hội văn hóa Thanh niên ở TPHCM vào cuối tuần qua.
Cột mốc đánh dấu hành trình 30 năm chinh phục khách hàng Việt của Toyota2025 đánh dấu cột mốc 30 năm có mặt tại Việt Nam của Toyota và hãng xe Nhật Bản đặt ra mục tiêu xuất xưởng chiếc xe thứ 700.000, bán 1 triệu xe ra thị trường.
Loạt xe dự kiến ra mắt trong tháng 4: Thêm lựa chọn SUV gầm cao hybridLoạt ô tô có thể ra mắt khách Việt trong tháng 4 đa dạng xuất xứ và phân khúc, từ xe Nhật, Hàn cho tới xe Trung Quốc.
Xem Mitsubishi Xforce hybrid "xịn" nhất Đông Nam Á, khách Việt ngóng chờBiến thể hybrid của Mitsubishi Xforce nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng Việt Nam với hệ động lực mạnh mẽ nhưng tiết kiệm và một số trang bị mới, song giá bán cao sẽ trở thành rào cản lớn.