HEINEKEN đạt tham vọng bù hoàn nước tại Việt NamSau 4 năm triển khai các sáng kiến bảo tồn nguồn nước hợp tác đa bên và các hoạt động nước vì cộng đồng trước đó, HEINEKEN Việt Nam bù hoàn hơn 690 triệu lít nước cho lưu vực sông Tiền, hoàn tất tham vọng cân bằng nước tại khu vực này sớm 5 năm.
Môi trường nuôi dưỡng mọi hành trình tại HEINEKEN Việt NamTại HEINEKEN Việt Nam, lộ trình phát triển của mỗi cá nhân được định hình thông qua những cơ hội và thử thách trong mọi giai đoạn của sự nghiệp. Mọi thành viên đều được trao quyền để thể hiện năng lực, học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn.
Heineken Việt Nam ký ghi nhớ cùng Công an Đà Nẵng thúc đẩy "Uống có trách nhiệm"Ngày 28/3, Heineken Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken 0.0 và Công an TP Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm.
Bastian Schweinsteiger giao lưu với người hâm mộ bóng đá tại Việt NamChiếc cúp UEFA Champions League có mặt tại Dinh Độc Lập, TPHCM, trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá. Đặc biệt hơn là cuộc gặp gỡ với huyền thoại bóng đá thế giới - Bastian Schweinsteiger.
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam quan tâm đến sản xuất tuần hoànTại cuộc đối thoại cấp cao mới đây giữa Thủ tướng và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam, khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.
Hơn 7.000 hộ gia đình chào đón Tết an vuiChương trình "Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui" năm 2025, đã lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình tại 28 tỉnh thành, với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.
Heineken Việt Nam thúc đẩy hợp tác đa bên, hướng tới phát thải ròng bằng 0Thông qua nỗ lực giảm tiêu thụ năng lượng, chuyển đổi sang năng lượng tái tạo và tối đa hóa kinh tế tuần hoàn, Heineken Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lộ trình hướng tới phát thải ròng bằng 0 (Net Zero).
Heineken 0.0 chung tay nâng cao ý thức của người dân trong sử dụng rượu biaTai nạn giao thông do sử dụng rượu bia có cồn thường diễn biến phức tạp trong dịp lễ Tết và cao điểm cuối năm. Nâng cao ý thức tự giác của người dân về uống và lái xe có trách nhiệm là ưu tiên của HEINEKEN Việt Nam và nhãn hàng Heineken 0.0.
Tiger đồng hành người dân TPHCM trong tiệc đoàn kết, mừng ngày thống nhất"Bữa tiệc đại đoàn kết - Ngày hội thống nhất", do Heineken Việt Nam cùng nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các quận tại TPHCM tổ chức để chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thống nhất đất nước.
HEINEKEN Việt Nam cùng miền Bắc khắc phục hậu quả bão YagiBão Yagi gây nhiều tổn thất về tài sản, hoa màu và đời sống của người dân phía Bắc. Với cam kết song hành cùng cộng đồng, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp cùng chính quyền địa phương hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ.