Khát vọng gìn giữ giá trị nguyên bản của hạt cà phê Việt NamRa đời bằng tình yêu với hạt cà phê, Minh Tien Coffee muốn thay đổi cái nhìn của thế giới về giá trị của hạt cà phê Việt Nam, không chỉ xuất khẩu hạt thô mà phải là giá trị thưởng thức. "Hành trình còn rất dài nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại".
Nâng cao giá trị cho hạt cà phê Việt NamVới mục tiêu cuối cùng là nâng cao giá trị cho hạt cà phê, đưa Việt Nam thành điểm tham chiếu cho cà phê Robusta trên thế giới, trong nhiều năm qua, một “ông lớn” đã không ngừng mở rộng đầu từ, cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Mang đến cho thế hệ trẻ nhiều cảm nhận hơn về hạt cà phê Việt NamViệt Nam luôn đứng đầu thế giới về xuất khẩu cà phê, Minh Tien Coffee rất tự hào là một doanh nghiệp cà phê. Nhưng chúng tôi muốn giá trị của hạt cà phê Việt ở tầm cao hơn nữa và muốn mọi người hiểu được giá trị đó, đặc biệt là những người trẻ.
Hành trình 20 năm - Cho một vị đắng nguyên bảnVới cách làm khác cùng hành trình 20 năm kiên trì theo đuổi khát vọng "Nâng tầm giá trị nguyên bản" của hạt cà phê Việt Nam, Minh Tien Coffee đến tận vùng trồng, đồng hành cùng với nông hộ xây dựng mô hình bền vững.
Xúc động ngắm bản đồ Trường Sa ghép từ hạt cà phêSáng nay 8/6, tại Quảng trường 2 - 4 (TP Nha Trang, Khánh Hòa) diễn ra Lễ hoàn công công trình bản đồ Trường Sa ghép từ hạt cà phê Việt Nam.
Tập đoàn cà phê tiên phong phát triển theo mô hình kinh tế tuần hoànKhông chỉ ghi dấu ấn qua hành trình 30 năm theo đuổi khát vọng "Nâng tầm giá trị hạt cà phê Việt Nam", mới đây Tập đoàn Cà phê Minh Tiến còn mang lại niềm tự hào cho nước nhà khi tỏa sáng tại Triển lãm Expo 2020 Dubai với mô hình kinh tế tuần hoàn.
Chuyện đáng suy ngẫm sau ly cà phê Việt và di sản cà phê cát Thổ Nhĩ Kỳ“Tại sao những hạt cà phê Việt Nam ngon nhất lại chỉ dành cho người nước ngoài?”, đó là câu hỏi đáng suy ngẫm mà nhà sử học Dương Trung Quốc đặt ra. Ông cũng nhắc đến chuyện cà phê cát Thổ Nhĩ Kỳ trở thành di sản UNESCO - điểm nhấn thu hút khách du lịch.
Đại gia Thái rút khỏi liên doanh Café Amazon, dừng cuộc chơi ở Việt Nam?Bước vào Việt Nam giai đoạn Covid-19, chuỗi Café Amazon thậm chí từng tuyên bố sẽ phủ sóng Việt Nam. Nhưng đến nay, đơn vị này có động thái mới, theo Insider Retail.
Nông sản Việt Nam tham gia nhiều sân chơi lớnNông nghiệp Việt Nam xuất hiện loạt cây trồng 1 tỷ USD, bao gồm gạo, cà phê, điều, tiêu, tôm, cá tra, gỗ và sản phẩm gỗ.
Bánh mì Việt Nam gây sốt tại Hong Kong, chinh phục cả tài tử Tạ Đình PhongKhông chỉ khiến người dân Hong Kong (Trung Quốc) thích thú, món bánh mì Việt Nam của hai cô gái TPHCM còn chinh phục cả tài tử Tạ Đình Phong.
My Way Coffee ra mắt Flagship One Hanoi: Hương vị mới giữa lòng thủ đôSự kiện khai trương Flagship My Way Coffee - One Hanoi tại số 2 Ngô Quyền đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu, đặt mục tiêu nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt theo chuẩn quốc tế.
BOLD84 ra mắt tại Việt Nam qua chiến dịch giao cà phê kiểu lắc đậm chất đường phốThương hiệu cà phê đóng lon mới BOLD84 vừa ra mắt tại Việt Nam với ý tưởng tận dụng chính đường phố để lắc cà phê, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho giới trẻ.