Sau 10 năm nợ nần, “Quách Tĩnh” Lý Á Bằng tạo kỳ tích kinh doanh gây sốcDiễn viên Trung Quốc Lý Á Bằng bất ngờ tạo nên cú “lội ngược dòng” sau nhiều năm kinh doanh thua lỗ. Theo 163, doanh thu công ty của Lý Á Bằng đạt 7 tỷ NDT (hơn 26.000 tỷ đồng) chỉ trong vòng một năm.
Vịnh Hạ Long dự kiến có thêm loạt sản phẩm du lịch mới từ năm 2026Từ năm 2026, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) dự kiến triển khai nhiều sản phẩm du lịch mới theo hướng cao cấp, trải nghiệm chiều sâu, gắn với bảo tồn di sản và phát triển bền vững.
Chèo thuyền kayak qua Hang Luồn - điểm đến bí ẩn, hoang sơ ở Hạ LongNhiều du khách tỏ ra thích thú khi được trải nghiệm chèo thuyền kayak ở điểm du lịch Hang Luồn, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) ngắm những chú khỉ vàng tại đây.
Săn mây trên “nóc nhà” Voi Mẹp cao hơn 1.700m so với mực nước biểnĐỉnh Voi Mẹp được mệnh danh là “nóc nhà” của Quảng Trị với độ cao hơn 1.700m so với mực nước biển. Tên Voi Mẹp bắt nguồn từ hình dáng dãy núi, nhìn từ xa như con voi khổng lồ nằm nghỉ.
Thiên Đường Cổ Cò và Dream Realty hợp tác quảng bá show cá heo, hải cẩu tại Đà NẵngNgày 5/9, Công ty cổ phần Thiên Đường Cổ Cò thuộc Tập đoàn Tuần Châu đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Dream Realty nhằm tăng cường quảng bá tổ hợp vui chơi giải trí Thiên Đường Cổ Cò tới du khách nội địa và quốc tế.
Khi ký ức lịch sử trở thành trải nghiệm nghệ thuật đương đạiTriển lãm "Bạch Đằng" tại Hạ Long biến ký ức lịch sử thành không gian tương tác, nơi nghệ thuật kết nối cộng đồng với di sản và tinh thần dân tộc...
Chàng trai ở cực Nam Tổ quốc lan tỏa tinh thần sống đẹp, quảng bá quê hương“Tôi mong muốn dùng sức trẻ của mình để đóng góp cho quê hương bằng những việc làm thiết thực, lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích trong cộng đồng”, anh Lê Trần Anh Hùng chia sẻ.
Vùng đất nổi tiếng với danh xưng 7 nghề thức giấc nhờ du lịch cộng đồngLàng du lịch sinh thái Trà Nhiêu ngày càng thu hút du khách nhờ vẻ đẹp thiên nhiên mộc mạc, các nghề truyền thống được giữ gìn qua nhiều thế hệ, góp phần quảng bá vùng “đất 7 nghề” vang danh một thời.
1.000 video lan tỏa hình ảnh, bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giớiTối 17/12 tại Hà Nội, cuộc thi sáng tạo video/clip Ấn tượng Du lịch Việt Nam năm 2025 đã khép lại với lễ trao giải sau hơn ba tháng phát động, thu hút gần 1.000 tác phẩm dự thi.
Quảng Ninh bùng nổ concert, tạo “cú hích” cho du lịch và kinh tế đêmCác concert quy mô lớn liên tiếp tổ chức tại Quảng Ninh đang tạo sức hút mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy kinh tế đêm, kéo dài thời gian lưu trú và định vị tỉnh là trung tâm công nghiệp văn hóa năng động.
Hải Phòng xúc tiến du lịch 4 mùa, thúc đẩy hợp tác phát triển bền vữngHội nghị xúc tiến điểm đến du lịch Hải Phòng 2025 giới thiệu hình ảnh thành phố, mở rộng liên kết và tìm kiếm giải pháp sáng tạo nhằm phát triển du lịch bền vững.
Nông nghiệp xanh gắn với du lịch cộng đồng, hướng đi bền vững cho Lạng SơnLạng Sơn từ lâu đã được biết đến không chỉ bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hệ thống di tích lịch sử dày đặc mà còn bởi bản sắc văn hóa đa dạng của cộng đồng các dân tộc anh em.