Hành trình 5 năm AEON MALL đồng hành cùng Hải Phòng và khu vực lân cậnNăm 2025 đánh dấu cột mốc 5 năm AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đồng hành cùng người dân đất cảng và các tỉnh thành lân cận.
Hành trình 5 năm một chặng đường của Yobe tại Việt NamYobe ra đời với sứ mệnh mang sản phẩm chất lượng, giá tốt đến tay người tiêu dùng. Điều này trở thành kim chỉ nam trong quá trình hoạt động của Yobe tại Việt Nam trong 5 năm qua.
Hoàn Mỹ Thủ Đức: Hành trình 5 năm nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dânSau 5 năm hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn và xây dựng niềm tin với người bệnh, đưa bệnh viện trở thành điểm hẹn chăm sóc sức khỏe đa chuyên khoa tin cậy của nhiều người.
Hành trình 5 năm VinFuture trở thành biểu tượng của niềm tin vào sức mạnh khoa họcGS Richard Henry Friend, Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng VinFuture, chia sẻ từ ý tưởng táo bạo cách đây 5 năm, VinFuture đã trở thành biểu tượng của niềm tin vào sức mạnh khoa học vì nhân loại.
Hành trình 5 năm Nông thôn mới: Bứt phá từ nền tảng chính sách và ý chí nhân dânTừ hệ thống chính sách nhất quán đến sự chung tay của người dân, chương trình Nông thôn mới giai đoạn 2021–2025 đã tạo bước chuyển từ “lượng” sang “chất”, với 24 tỉnh đạt 100% xã chuẩn, góp phần định hình diện mạo nông thôn hiện đại, văn minh.
Hành trình 5 năm Toyota Corolla Cross Hybrid chinh phục thị trường Việt NamCorolla Cross Hybrid đã thành công chứng minh hybrid là công nghệ hiệu quả, phù hợp với số đông, mở ra kỷ nguyên mới cho các phương tiện sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường tại Việt Nam.
Hành trình 5 năm "đội đơn" cầu cứu tìm lối đi của cựu binh 90 tuổiSau 5 năm "đội đơn" tìm lối đi cho gia đình, lời cầu cứu của cựu chiến binh Vũ Quốc Đặng đã được lắng nghe. Lối đi vào nhà cụ ông tuổi "gần đất xa trời" đã được mở lại trong niềm vui của gia đình.
02:15Mã số 5363: Nước mắt mẹ nghèo và hành trình 5 năm chữa bệnh cho 2 con song sinhNước mắt mẹ nghèo và hành trình 5 năm chữa bệnh cho 2 con song sinh mắc bại não
Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản ViệtKhởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Hành trình 5 năm vững bước của Tôn PominaNền tảng chuỗi sản xuất khép kín cùng chiến thuật kinh doanh linh hoạt đã giúp Tôn Pomina xây dựng được chỗ đứng trên thị trường nội địa và quốc tế.
Hành trình 5 năm thấu hiểu văn hóa ViệtNăm 2013 Café Phố bắt đầu hành trình chinh phục văn hóa cà phê Việt từ sự thấu hiểu nhịp sống phố thị rộn ràng. Và 05 năm sau, chặng đường này trở thành hành trình thấu cảm văn hoá địa phương, khơi dậy sự tự hào về vẻ đẹp đất nước trong lòng mỗi người Việt bằng chiến dịch “Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.
Hoa Trạng Nguyên - hành trình 5 năm…5 năm cho những nỗ lực tìm kiếm, vinh danh hàng nghìn học sinh ưu tú trên mọi miền đất nước, cũng là 5 năm thổi bùng lên ngọn lửa khát khao tri thức, kết nối và tỏa sáng của những người trẻ được gọi với cái tên đặc biệt: Hoa Trạng Nguyên.