Rau Má Mix và hành trình 5 năm phát triển cùng nông sản Việt
(Dân trí) - Khởi nguồn từ ý tưởng xây dựng thương hiệu đồ uống đậm vị quê hương, trong hành trình 5 năm phát triển, Rau Má Mix không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu nước uống từ nông sản Việt chất lượng.
Từ thương hiệu nước rau má bình dân, Rau Má Mix hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn thưởng thức loại đồ uống thanh mát, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.
Hành trình của Rau Má Mix bắt đầu từ tháng 3/2019, khi trào lưu đồ uống tốt cho sức khỏe mới nhen nhóm tại Việt Nam. Trong giai đoạn này, trà sữa bùng nổ, trở thành đồ uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ. Dẫu vậy, với nhược điểm chứa nhiều đường và calo, trà sữa cũng khiến người dùng lo ngại có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Lúc này, với phương châm "Nắm bắt xu thế, đón đầu trào lưu", Rau Má Mix xuất hiện, tiên phong trong việc sử dụng rau má tươi nguyên chất kết hợp cùng các nguyên liệu từ nguồn nông sản thuần Việt để tạo ra loại nước uống thanh mát, thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn với người tiêu dùng.
5 năm đồng hành cùng nông sản Việt Nam, Rau Má Mix đẩy mạnh triển khai và khai thác thông qua khâu lựa chọn nghiêm ngặt nơi cung ứng nguyên liệu. Cùng với những công thức sáng tạo riêng biệt trong từng nguyên liệu, thương hiệu mang tới thị trường nhiều món thức uống thơm ngon, đúng như thông điệp "Càng mix càng ngon".
Không chỉ có nước rau má tươi truyền thống được làm từ lá rau má cọng nhỏ mang hương vị thơm nồng đặc trưng, Rau Má Mix còn kết hợp khéo léo các loại sữa hạt như đậu xanh, khoai môn, hạt macca, hạt mè, hạt sen, sầu riêng..., ngon hơn khi được kết hợp (mix) với các loại khác (topping) giòn dai sần sật như trân châu lá dứa, thạch củ năng, sương sáo hạt chia... Việc biến tấu theo công thức riêng biệt để tạo ra những ly nước thanh mát "đậm vị truyền thống, thơm ngon thú vị", đem lại nhiều trải nghiệm ẩm thực mới cho người thưởng thức.
Theo đại diện doanh nghiệp, từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, Rau Má Mix cùng đội ngũ chuyên gia đã từng ngày miệt mài với việc tìm kiếm và khai thác các nguồn nông sản Việt để đưa vào chế biến tại nhà máy đạt chuẩn HACCP và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tiêu chí để lựa chọn vùng nguyên liệu khắt khe, nhằm mang đến cho khách hàng những ly rau má chất lượng nhất. Vùng nguyên liệu được Rau Má Mix lựa chọn khai thác phải hội tụ các yếu tố gồm điều kiện địa lý khí hậu thuận lợi, quy trình thực hiện canh tác chuẩn chỉnh.
Nhờ quá trình tìm kiếm vùng nông sản đạt tiêu chuẩn và quy trình kiểm tra chặt chẽ, thành phần nguyên liệu tại Rau Má Mix đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.
Cũng chính từ hướng đi mới đó, thương hiệu Rau Má Mix dần chiếm lĩnh thị trường đồ uống tốt cho sức khỏe với hơn 60 cửa hàng tại TPHCM và Bình Dương. Theo đại diện công ty, động thái không ngừng mở rộng là lời khẳng định Rau Má Mix đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển để lan tỏa giá trị Việt đến gần hơn với người Việt Nam và cả bạn bè quốc tế.
Theo đại diện công ty, cũng như niềm tự hào nông sản Việt luôn hiện hữu và sống mãi trong mỗi người, hành trình phát triển đồng hành cùng nông sản Việt của Rau Má Mix không bao giờ dừng lại mà sẽ còn lớn mạnh và vươn xa hơn nữa, đến với cộng đồng người Việt mọi lúc, mọi nơi.