Hành trình 5 năm vững bước của Tôn Pomina
(Dân trí) - Nền tảng chuỗi sản xuất khép kín cùng chiến thuật kinh doanh linh hoạt đã giúp Tôn Pomina xây dựng được chỗ đứng trên thị trường nội địa và quốc tế.
Thể thống nhất liên tục và hoàn chỉnh
Đại diện Công ty cổ phần Tôn Pomina cho biết, dù là doanh nghiệp trẻ, mới thành lập từ năm 2017 từ tiền thân là Công ty TNHH Tôn Pomina, nhưng công ty đã duy trì được tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định.
Tại Tôn Pomina, môi trường làm việc chuyên nghiệp được xây dựng nhằm khuyến khích nhân viên phát huy những ý tưởng sáng tạo mới theo đúng tinh thần, sự năng động của đội ngũ nhân lực trẻ, với yêu cầu tiên quyết là tuân thủ các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động.
Song song đó, công ty luôn coi con người là yếu tố trung tâm làm nên thành công. Tôn Pomina luôn chú trọng đến vấn đề nâng cao trình độ nhân viên để đảm bảo đáp ứng được với tốc độ phát triển trong thời đại kỹ thuật số, tạo nên tập thể hơn 400 nhân sự vững mạnh.
Kết nối giá trị
Giá trị cốt lõi trong định hướng kinh doanh của Tôn Pomina là đồng hành cùng phát triển, mang lại những giá trị bền vững cho người tiêu dùng và xã hội. Tôn Pomina cho biết, doanh nghiệp đã thành công bước đầu khi xây dựng, duy trì được mối quan hệ đối tác lâu dài và niềm tin bền vững với các đại lý phân phối lớn từ những ngày đầu ra mắt thị trường.
Ngoài việc cung ứng những sản phẩm tôn mạ "Đúng định lượng - Chuẩn chất lượng", đại diện Tôn Pomina cho hay, công ty không ngừng sáng tạo, nghiên cứu để mang đến những sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội và đáp ứng nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hai dòng sản phẩm tôn lạnh Solar AZ100 và tôn Pomina Granite AZ50 là kết quả sau những chuyến khảo sát thực tế của đội ngũ kỹ thuật và thị trường với mục tiêu khắc phục được nhược điểm của các dòng tôn lạnh và tôn sóng ngói hiện có, đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Tôn Pomina trở thành doanh nghiệp tiên phong tạo ra xu hướng tăng nhận diện thương hiệu bằng thiết kế bao bì, nhãn mác trên từng cuộn tôn.
Trong 3 năm qua, Tôn Pomina đã xuất khẩu các dòng tôn lạnh mạ màu, tôn mạ lạnh và thép cuộn cán nguội đến 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó có nhiều thị trường yêu cầu nghiêm khắc về kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng như Mỹ, châu Âu. Đầu năm 2022, doanh nghiệp đã tạo cột mốc mới với lô thành phẩm tôn lạnh mạ màu bảo hành 40 năm chống phai màu cho thị trường Mỹ.
Chia sẻ kế hoạch cho thời gian sắp tới, đại diện Tôn Pomina cho biết tại thị trường nội địa, công ty sẽ tập trung vào các thị trường tiềm năng, song song chủ động kiến tạo cơ hội phát triển rộng rãi và toàn diện hơn. Tại thị trường quốc tế, Tôn Pomina tiếp tục chú trọng gia tăng sản lượng đến thị trường các nước Mỹ, Mexico, Úc, châu Âu, châu Á và các quốc gia lân cận.
Trong định hướng và hoạt động kinh doanh, Tôn Pomina luôn nhất quán với thông điệp "Ngôi nhà mơ ước", mong muốn góp phần mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển của xã hội thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp và mang đến những giá trị "trải nghiệm khách hàng" tốt.