Việt Nam - thị trường rộng mở cho hàng không chất lượng caoNgành hàng không Việt đang giữ tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, trên 15%/năm, trong suốt hơn một thập niên vừa qua. Trong bức tranh phát triển chung, hàng không chất lượng cao tiếp tục duy trì thị phần chủ đạo.
Vingroup mở trường đào tạo phi công, tính "xuất khẩu" nhân lực hàng khôngNgay sau khi công bố về việc thành lập Công ty Vinpearl Air hoạt động trong lĩnh vực hàng không, Tập đoàn Vingroup “bắt tay” với đối tác Canada để mở trường đào tạo phi công và thợ máy kỹ thuật. Đây được cho là thông tin đáng chú ý trong bối cảnh nhân lực hàng không chất lượng cao đang khan hiếm tại Việt Nam.
Ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium: Chiến lược mới của Acecook Việt NamSự kiện vừa diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là bản "âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.
VietinBank 9 tháng đầu năm 2025: Duy trì tăng trưởng vượt trộiChiều ngày 13/11, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức thành công Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh quý III.
Người trên 40 tuổi và xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ độngSau tuổi 40, cơ thể bắt đầu chậm lại từ làn da, giấc ngủ đến sức đề kháng. Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động đang trở thành lựa chọn của nhiều người hiện đại.
Đề xuất hơn 580.000 tỷ đồng để hiện đại hóa, nâng cao chất lượng giáo dụcChương trình mục tiêu quốc gia hiện đại hóa, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2026-2035 dự kiến huy động hơn 580.000 tỷ đồng từ các nguồn lực để thực hiện, theo đề xuất của Chính phủ.
VinFast khẳng định vị thế với doanh số 20.000 xe trong tháng 10Tháng 10, bảng xếp hạng doanh số ô tô Việt Nam ghi nhận VinFast bán ra hơn 20.000 xe. Doanh số này cho thấy chất lượng của xe điện VinFast được người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.
Phó Chủ tịch Cà Mau hỏi doanh nghiệp khó khăn “chí mạng” của ngành cuaKhi nghe doanh nghiệp nêu những hạn chế của ngành hàng cua, Phó Chủ tịch tỉnh Cà Mau đặt câu hỏi: "Theo anh, khó khăn nào là khó khăn “chí mạng” cần phải giải quyết?".
Waterpoint – Nơi an cư cho gia đình trẻ mong muốn “ở gần, sống xanh”Waterpoint chú trọng vào việc tạo nên không khí trong lành và sắc xanh thiên nhiên, trở thành không gian sống lý tưởng mà nhiều gia đình hướng tới.
CTI HSK Việt Nam kiến tạo môi trường học tiếng Trung theo chuẩn quốc tếVới triết lý “chất lượng bắt đầu từ người dạy”, CTI HSK Việt Nam tập trung xây dựng đội ngũ giảng viên đạt chuẩn quốc tế, truyền cảm hứng và dẫn dắt học viên chinh phục chứng chỉ HSK trong môi trường đào tạo chuẩn mực.
Thương hiệu xa xỉ bán cà phê: Chiêu mới hút giới trẻ vào mê cung hàng hiệuTừ Louis Vuitton đến Adidas, các thương hiệu xa xỉ lấn sân F&B để "câu" gen Z và tái định nghĩa trải nghiệm xa xỉ giữa thị trường khát cảm xúc.
Nhiều thách thức để thực thi ESG trong sản xuất thiết bị y tế tại Việt NamCác chuyên gia nhận định, Việt Nam có tiềm năng rất lớn để sản xuất thiết bị y tế công nghệ cao, nhưng hành trình thực thi ESG trong lĩnh vực này ở nước ta vẫn còn không ít thách thức.