Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mảng bán lẻHDBank là đối tác đầu tiên hợp tác với Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25) triển khai chương trình tài trợ cho nhà đầu tư nhượng quyền.
Những cái bắt tay và tham vọng mới của "ông lớn" ngành kem, dầu ănChỉ trong thời gian ngắn, Kido liên tiếp công bố hàng loạt động thái mở rộng trên con đường tìm động lực tăng trưởng mới sau những năm có phần yên ắng.
NAPAS ký kết hợp tác thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn QuốcCông ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) - Công ty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chương trình hỗ trợ thúc đẩy chi tiêu thẻ NAPAS tại Hàn Quốc.
Cơn sốt mua vàng ở cửa hàng tiện lợi của giới trẻ Hàn QuốcBên cạnh mì ăn liền hay đồ uống, các cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc mới đây đã bất ngờ ra mắt vàng miếng như một "món" mới trong thực đơn của mình.
Nam giới Hàn Quốc phẫn nộ vì quảng cáo "xúc xích tí hon"Các công ty Hàn Quốc đã phải rút lại quảng cáo sau khi bị các nhóm bảo vệ quyền nam giới chỉ trích vì biểu tượng mang hàm ý xúc phạm đàn ông.
VPBank tặng vé cho khách hàng tham dự "Our Song - Bài hát của chúng ta"Từ nay đến hết 31/10, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình "Our Song - Bài hát của chúng ta".
Gia đình trẻ ngày càng chuộng ở chung cưNhiều gia đình trẻ hiện đại chọn sống ở chung cư thay vì nhà phố, nhà trong hẻm… để tận hưởng môi trường sống tiện nghi và an toàn.
Doanh nghiệp Hàn tuyển hàng nghìn sinh viên, lương đến 2.000 USD/thángTại "Ngày hội tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc", hơn 1.500 vị trí việc làm "khát" nhân sự là sinh viên. Trong đó, có công ty còn sẵn sàng trả mức lương khởi điểm là 2.000 USD/tháng.
Gợi ý cách đi chợ tiện lợi thời hiện đạiVới sự phát triển của sàn thương mại điện tử, người tiêu dùng giờ đây có thể mua được những loại thực phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mà không cần phải ra khỏi nhà bằng một chạm trên ứng dụng.
Hành trình chuyển mình của thương hiệu TVShoppingTVshopping gây tiếng vang lớn khi mới gia nhập thị trường Việt Nam vào những năm 2000 vì sự mới mẻ, độc đáo. Đây còn được xem là tiền đề của hình thức mua sắm trực tuyến.
Những tính năng cần biết của thẻ NapasThẻ Napas (hay còn gọi là thẻ nội địa) là thẻ thanh toán do 53 ngân hàng và công ty tài chính Việt Nam phát hành, số thẻ được bắt đầu bằng 9704 do Ngân hàng Nhà nước cấp.
Kết nối thị trường cho doanh nghiệp phía Bắc Việt NamNhững yếu tố nền tảng mà doanh nghiệp Việt cần xây dựng để có thể thâm nhập thị trường và phát triển bền vững là: Phải đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của sản phẩm, phải nâng cao thương hiệu và giá trị gia tăng từ nguyên liệu là tài nguyên bản địa cộng với tác động của công nghệ…