Trung Sơn Pharma và GS25 khai trương mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợiNgày 10/3, Trung Sơn Pharma và GS25 khai trương mô hình nhà thuốc - cửa hàng tiện lợi tại số 329 Võ Duy Linh, phường 1, TP Gò Công, Tiền Giang.
Chuỗi 7-Eleven và GS25 rục rịch tiến ra Hà Nội, săn mặt bằng 100-300m2Vào Việt Nam từ năm 2017, đến nay, 7-Eleven mới hoạt động tại TPHCM, đang lộ dấu hiệu về kế hoạch tiến ra Hà Nội. GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc, cũng đang săn tìm mặt bằng "xịn" tại Thủ đô.
Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mảng bán lẻHDBank là đối tác đầu tiên hợp tác với Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25) triển khai chương trình tài trợ cho nhà đầu tư nhượng quyền.
Gia tộc kín tiếng Sơn Kim: Từ hợp tác xã dệt may đến "đế chế" đa ngànhSơn Kim Group là một trong những đế chế kinh doanh lâu đời tại Việt Nam, nổi bật với hệ sinh thái đa ngành gồm bất động sản, bán lẻ, thời trang, truyền thông và dược phẩm.
Siêu thị, chợ mở cửa từ mùng 2 Tết, giá hàng hóa tăng nhẹTừ ngày mùng 2 Tết, các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chợ truyền thống đã mở cửa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, giá một số mặt hàng tăng nhẹ.
Trà Kombucha thu hút người trẻ nhờ tốt cho sức khỏeNgười trẻ ngày càng quan tâm đến tiêu hóa, miễn dịch và sắc vóc, từ đó ưu tiên những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vẫn tiện lợi, dễ tiếp cận.
Sao Khuê 2025 vinh danh GapoWork - Đột phá số hóa quản trị doanh nghiệpGapoWork không chỉ giành giải thưởng Sao Khuê 2025 mà còn được vinh danh ở mức cao nhất - xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Quản trị văn phòng.
Những cái bắt tay và tham vọng mới của "ông lớn" ngành kem, dầu ănChỉ trong thời gian ngắn, Kido liên tiếp công bố hàng loạt động thái mở rộng trên con đường tìm động lực tăng trưởng mới sau những năm có phần yên ắng.
Shop chân đế - Điểm đến của dòng tiền đầu tưTrong xu thế săn tìm bất động sản đáp ứng nhu cầu đầu tư và kinh doanh, shop chân đế chung cư được nhiều người quan tâm.
Nam giới Hàn Quốc phẫn nộ vì quảng cáo "xúc xích tí hon"Các công ty Hàn Quốc đã phải rút lại quảng cáo sau khi bị các nhóm bảo vệ quyền nam giới chỉ trích vì biểu tượng mang hàm ý xúc phạm đàn ông.
Hành trình chuyển mình của thương hiệu TVShoppingTVshopping gây tiếng vang lớn khi mới gia nhập thị trường Việt Nam vào những năm 2000 vì sự mới mẻ, độc đáo. Đây còn được xem là tiền đề của hình thức mua sắm trực tuyến.
Kết nối thị trường cho doanh nghiệp phía Bắc Việt NamNhững yếu tố nền tảng mà doanh nghiệp Việt cần xây dựng để có thể thâm nhập thị trường và phát triển bền vững là: Phải đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của sản phẩm, phải nâng cao thương hiệu và giá trị gia tăng từ nguyên liệu là tài nguyên bản địa cộng với tác động của công nghệ…