Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mảng bán lẻ

Tiến Thịnh

(Dân trí) - HDBank là đối tác đầu tiên hợp tác với Công ty TNHH GS25 Việt Nam (GS25) triển khai chương trình tài trợ cho nhà đầu tư nhượng quyền.

HDBank và Công ty TNHH GS 25 Vietnam vừa ký Thỏa thuận hợp tác về chương trình tài trợ nhà đầu tư nhận nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 trên toàn quốc.

Thông qua hợp tác, HDBank đã thiết kế gói tài trợ cho nhà đầu tư tham gia nhận nhượng quyền chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 với những ưu đãi nổi bật.

Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mảng bán lẻ - 1

Hợp tác với GS25, HDBank tiếp tục phát triển mảng bán lẻ.

Theo đó, HDBank sẽ tài trợ cho doanh nghiệp mới thành lập với giá trị lên tới 1,6 tỷ đồng/cửa hàng. Cụ thể, ngân hàng sẽ tài trợ 100% phí đặt cọc hàng hóa, tỷ lệ tài trợ lên tới 95% giá trị tài sản đảm bảo với thời gian lên tới 5 năm. Khách hàng tham gia chương trình còn được ưu đãi lãi suất ưu đãi thấp hơn 1%/năm so với lãi suất cho vay thông thường của HDBank.

Ngoài cấp tín dụng để nhận nhượng quyền đầu tư cửa hàng mới, HDBank còn tái tài trợ cho những cửa hàng cũ mà nhà đầu tư đã tự bỏ vốn trước đó, giúp nhà đầu tư chủ động hơn trong việc tận dụng nguồn vốn vay để tiếp tục đầu tư những cửa hàng mới.

HDBank hiện chú trọng phát triển mảng khách hàng bán lẻ là những chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi... với những chính sách giá phí ưu đãi và sản phẩm dịch vụ đặc thù dành cho khách hàng trong ngành như các giải pháp thanh toán không tiền mặt, giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng, giải pháp thu hộ tiền mặt, giải pháp tài trợ nhượng quyền... nhằm mang tới những dịch vụ được thiết kế chuyên biệt, đáp ứng toàn diện những nhu cầu của khách hàng.

GS25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi ra đời tại Hàn Quốc vào năm 1990. Thương hiệu này đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM vào năm 2018, với mục tiêu mang đến trải nghiệm lối sống thường nhật tiện lợi và đa dạng hơn thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Đồng thời, GS25 hướng đến việc tiên phong trong việc cập nhật và đổi mới sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhanh chóng sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng.