Khi ứng dụng trở thành trợ thủ đắc lực cho những tình huống cấp bách nơi công sởGuồng quay công việc bận rộn khiến nhiều người, nhất là dân văn phòng, không tránh khỏi những tình huống cấp bách. Thay vì lúng túng xoay xở trong thời gian gấp gáp, nhiều người đã tìm đến các ứng dụng giao hàng như một “trợ thủ” đáng tin cậy.
GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và béDanh mục "Siêu hội Mẹ & Bé" được triển khai lần đầu tiên trên GrabMart, mang đến lựa chọn sản phẩm đa dạng, chất lượng để chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ, từ các thương hiệu hàng đầu với thời gian giao hàng nhanh chóng.
"3 tại chỗ", lên "app" công nghệ, cửa hàng thực phẩm ứng biến mùa giãn cách11h trưa, màn hình điện thoại hiển thị thông báo đơn mới liên tục trên ứng dụng GrabMart, Hoàng Giang (nhân viên cửa hàng Khải San Food, TPHCM) tất bật nhận đơn, lấy món, gói hàng, giao hàng cho tài xế công nghệ "ship" đến người mua.
Những gói quà đưa "Tết xa, hóa gần" ấm áp dịp xuân vềVì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều người đã quyết định đón Tết xa quê hay hạn chế việc thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết trực tiếp để đảm bảo an toàn.
Khi nền tảng công nghệ chung tay vì môi trườngTrước những thách thức do biến đổi khí hậu, nhiều địa phương đang nỗ lực triển khai các giải pháp phát triển bền vững. Sự đồng hành của doanh nghiệp thông qua các chương trình “xanh” góp phần lan tỏa những thay đổi tích cực trong cộng đồng.
Grab thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teenGrab thử nghiệm phục vụ người dùng 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho cả nhà.
10.000 đơn hàng GrabMart được người dân TP Thủ Đức đặt trước chỉ sau vài giờVừa qua, TP Thủ Đức và Grab Việt Nam đã phối hợp để triển khai chương trình hỗ trợ mua hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân thông qua ứng dụng Grab.
Grab khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạnĐại diện Grab chia sẻ mong được đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ Việt Nam nhằm thúc đẩy chuyển đổi số ở các tỉnh, thành, nhất là trong lĩnh vực công nghệ, đổi mới sáng tạo, tăng cường năng lực ứng dụng AI cho người dân, thương nhân và số hóa du lịch.
Những giải pháp từ Grab góp phần thúc đẩy ngành F&B Việt năm 2024Đa dạng giải pháp, tính năng đột phá nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và hỗ trợ hiệu quả hơn cho các nhà hàng, thương nhân sẽ là trọng tâm của Grab trong hai mảng kinh doanh GrabFood và GrabMart trong năm 2024.
Đặt Grab ngày Tết, khách trả thêm phụ phí 5.000-15.000 đồngGrab là ứng dụng đặt xe đầu tiên công bố áp dụng phụ phí trong dịp nghỉ Tết Quý Mão sắp tới.
MoMo: Kênh thanh toán hữu hiệu trên Grab nhờ đa dạng nguồn tiềnViệc MoMo trở thành phương thức thanh toán mới trên Grab không chỉ giúp tăng trải nghiệm của người dùng mà còn tạo ra sức mạnh mới trong thị trường công nghệ, giúp đẩy mạnh phát triển kinh tế số và xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.
Nhà vườn Huỳnh Quới và hành trình tìm kiếm sự "ngon", "lành" trong từng trái sầu riêngÔng Huỳnh Văn Quới luôn tự hào vì đã thành công phát triển sản phẩm sầu riêng hữu cơ vi sinh. Với nghịch lý thường thấy - "được mùa mất giá - được giá mất mùa" - nông nghiệp vẫn là ngành có rủi ro, lại dễ tổn thương trước những biến động kinh tế.