Chiến lược nhân sự song hành định hướng Go Global của MasanĐể đáp ứng chiến lược phục vụ khách hàng và định hướng Go Global, Tập đoàn Masan đã có nhiều chính sách thu hút nhân tài quốc tế, xây dựng chế độ lương thưởng và môi trường làm việc hấp dẫn.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
NEWAGE GROUP – Tích lũy thành tựu chuẩn bị bứt phá “GO GLOBAL”Nhìn lại một năm 2018 chuyển mình đầy mạnh mẽ, Tập đoàn công nghệ Thời Đại Mới (NewAge Group) đã thực sự sẵn sàng trên con đường chinh phục mục tiêu 2019 “Go Global – Vươn mình ra biển lớn”.
Đẩy mạnh chiến lược "Go Global": CHIN-SU phủ sóng thương hiệu trên trường quốc tếCHIN-SU vừa thực hiện hoạt động mới nhất trong chiến lược "Go Global" năm 2023 là xuất khẩu sản phẩm nước mắm CHIN-SU Cá Cơm Biển Đông mới ra thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu, Nhật Bản.
Viettel Cyber Security tích lũy thành tựu, sẵn sàng bứt phá mục tiêu "Go Global"Trong 6 tháng đầu năm, đội ngũ kỹ sư và hệ sinh thái giải pháp của Viettel Cyber Security đã góp phần giải quyết nhiều bài toán bảo mật của thế giới, giành hàng chục giải thưởng quốc tế và sẵn sàng cho mục tiêu "Go Global".
Chiến lược "Go Global" cùng doanh thu 100.000 tỷ đồng của MasanVới mục tiêu "kết nối vạn nhu cầu", Masan tham vọng doanh thu 100.000 tỷ đồng, mang lẩu riêu cua bò tự sôi, gia vị, nước chấm… ra thế giới.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Masan Consumer mang bộ gia vị hảo hạng đến Triển lãm quốc tế ngành ẩm thực - đồ uốngĐẩy mạnh chiến lược Go Global, đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Masan Consumer tiếp tục tham gia sự kiện Vietfood & Beverage Vietnam 2024 với mục tiêu giới thiệu các sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam.
Phó tổng giám đốc MSN: "Chúng tôi tự tin sẽ lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới"Đạt top 1 trên sàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc), top 8 trên sàn thương mại điện tử Amazon (Mỹ), CHIN-SU và nhiều thương hiệu khác của Masan đang tiến ra thế giới cùng thành công của chiến lược Go Global.
Startup Việt và khát vọng vươn tầm thế giới"Make in Việt Nam", "Go Global", với khát khao đưa Việt Nam lên bản đồ công nghệ thế giới, nhiều người Việt trẻ đã cho thấy điều đó hoàn toàn có thể.
Masan Group 11 năm liên tiếp vào "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam"Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục có lần thứ 11 được vinh danh "Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024".
Masan Consumer cùng Liên hoan Ẩm thực Quốc tế quảng bá ẩm thực ViệtLiên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.