Nhu cầu gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế rất lớnMặc dù gặp nhiều khó khăn cả trong nước cũng như những tác động từ thị trường gạo trên thế giới, song giá gạo xuất khẩu Việt Nam đã ở mặt bằng chung các nước xuất khẩu gạo lớn. Hiện tại nhu cầu đối với gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế rất lớn.
Đồng Tháp: Duy trì vị thế dẫn đầu về nông sản, trải thảm thu hút đầu tưCó chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh luôn dẫn đầu cả nước, kinh tế Đồng Tháp năm qua đạt nhiều kết quả tốt; tỉnh chú trọng duy trì vị thế dẫn đầu về nông sản, đồng thời trải thảm thu hút đầu tư.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Xuất khẩu kỷ lục, Việt Nam vẫn nhập khẩu gạo nhiều thứ 3 thế giớiBộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) dự báo năm nay, Việt Nam sẽ nhập khẩu tới 3,2 triệu tấn gạo và trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Philippines và Indonesia.
Bộ Nông nghiệp Cuba tham quan việc sản xuất lúa gạo ở Cần ThơNgày 12/12, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp Cuba do Bộ trưởng Ydael Jesús Pézez Brito dẫn đầu đã đến thăm hoạt động sản xuất, kinh doanh lúa gạo của một số doanh nghiệp trên địa bàn TP Cần Thơ.
Xuất khẩu gạo mang về gần 4 tỷ USD trong 8 thángTrong 8 tháng, Việt Nam đã xuất khẩu khoảng 6,15 triệu tấn gạo, trị giá gần 3,85 tỷ USD, tăng tới 22% về giá trị.
Gạo AAN xuất khẩu thành công vào Nhật BảnTập đoàn Tân Long cho biết tiếp tục xuất khẩu thành công gạo Japonica chất lượng cao mang thương hiệu AAN vào thị trường Nhật Bản, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ ngân hàng Kiraboshi và bộ phận Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Triton mới chưa thể ganh đua cùng Ranger, thậm chí còn "chật vật" với HiluxTrái với kỳ vọng của nhà phân phối, Mitsubishi Triton sau khi nâng cấp vẫn chưa thực sự bứt phá, khó theo đuổi bước tiến của Ford Ranger.
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
Chuyên gia: Việt Nam đang đứng trước thời khắc quyết địnhChuyên gia Phạm Thế Anh cho rằng Chính phủ Việt Nam đang đi từ cải cách thể chế, sau đó đi vào chính sách kinh tế lớn. Nếu thành công, Việt Nam thoát khỏi tình trạng bẫy thu nhập trung bình.
Xuất nhập khẩu Việt Nam bứt phá: 800 tỷ USD trong tầm tay!44 mặt hàng nhập khẩu đạt giá trị trên 1 tỷ USD, 36 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD sau 11 tháng. Trung Quốc tiếp tục là thị trường có quan hệ thương mại 2 chiều lớn nhất của Việt Nam.